Huyền thoại Arsenal đặc biệt ca ngợi "viên kim cương" của Mikel Arteta

20:01 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý bậc nhất đội hình Pháo thủ hiện tại.

Mới đây, huyền thoại Arsenal - Gilberto Silva, đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của Arsenal cũng như hành trình phục hưng của đội bóng này dưới thời HLV Mikel Arteta. Silva hiển nhiên biết điều gì cần thiết để thành công ở Arsenal khi từng là một nhân tố quan trọng của đội hình huyền thoại bất khả chiến bại dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger trong quá khứ.

Gilberto Silva đã không ấn tượng bởi những gì mà cựu danh thủ này nhìn thấy từ Arsenal thời gian qua. Tuy nhiên, với việc Mikel Arteta đang sở hữu nhiều gương mặt trẻ, đồng thời những cái tên này cũng có đóng góp tích cực cho đội bóng, đặc biệt là Emile Smith Rowe, cựu sao năm nay 44 tuổi đã đưa ra những nhận định thẳng thắn.

‘VERY GOOD’ GILBERTO SILVA CLAIMS THAT ARSENAL HAVE A YOUNGSTER ON THEIR HANDS WHO IS ‘TALENTED’ - Bóng Đá

Gilberto Silva ấn tượng với Rowe.

Điều quan trọng là có một số cầu thủ trẻ đang phát triển tốt. Smith Rowe đã trở lại đội hình và ghi bàn. Tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, trẻ và tài năng, quan trọng nhất là cậu ấy được ra sân và ghi bàn."

Emile Smith Rowe là tiền vệ tấn công trẻ đầy tiềm năng, được đánh giá rất cao kể từ khi gia nhập đội một của Mikel Arteta. Những gì mà "viên ngọc" sinh năm 2000 này thể hiện ở cuộc đấu với Chelsea vừa qua đã chứng minh cho điều đó.

Trên thực tế, thông qua nhận định của Gilberto Silva, có thể thấy Arsenal đang sở hữu một tài năng trẻ còn có thể khai phá hơn nữa trong tương lai. Đặc biệt, đây là cái tên hứa hẹn sẽ khoác áo lâu dài và đóng góp cho đội chủ sân Emirates.

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 19:31 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục