Huyền thoại Arsenal chỉ ra “Ronaldo 2.0” của Mikel Arteta

13:15 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnMartin Keown cho rằng tài năng trẻ mà Pháo thủ đang sở hữu sẽ đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.

HLV Mikel Arteta thẳng tay loại bỏ Mesut Ozil trước khi mùa giải khởi tranh, sau đó để tiền vệ người Đức gia nhập Fenerbahce. Quyết định của Arteta khiến Arsenal gặp khốn đốn khi Pháo thủ thiếu đi cầu thủ sáng tạo lối chơi để “tiếp đạn” cho các tiền đạo ở phía trên.

Trước khi chiêu mộ Martin Odegaard, cựu trợ lý của Man City đã tạo cơ hội cho Emile Smith Rowe. Sự xuất hiện của tài năng trẻ 20 tuổi đã thổi vào lối chơi của Arsenal một làn gió mới. Sở hữu tốc độ, khả năng quan sát và liên kết tuyệt vời với các vệ tinh khác trên sân, Smith Rowe gây ra không ít phiền toái cho hàng phòng ngự đối thủ, từ đó mở ra những pha phối hợp tấn công cực kỳ sắc nét.

Martin Keown compares Arsenal's Emile Smith Rowe to Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Smith Rowe dính chấn thương vào đêm qua.

Vào đêm qua, tiền vệ người Anh được sắp xếp đá chính trong trận làm khách trên sân của Leicester City. Tuy nhiên sau đó Smith Rowe đã phải rời sân ở phút 42 vì chấn thương. Thời điểm tài năng 20 tuổi ra khỏi đường biên, huyền thoại Martin Keown nhận định, Rowe sẽ đạt đến thành công giống như Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Smith Rowe đã có 2 bàn thắng và 6 kiến tạo kể từ khi ra mắt đội một, hiệu suất vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên sự xuất hiện của Martin Odegaard buộc cầu thủ này phải nỗ lực nhiều hơn nếu như muốn được thi đấu thường xuyên.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 12:45 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục