Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ tạo nên khác biệt cho Man Utd

15:12 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Campbell có những nhận định khách quan xoay quanh trận đại chiến giữa Arsenal và Manchester United.

Thực tế, Arsenal đã có một màn trình diễn khá tốt trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford vào đêm qua. Họ sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Emile Smith Rowe trong một tình huống gây tranh cãi, nhưng rốt cuộc thì 3 điểm vẫn ở lại với Manchester United sau khi thầy trò HLV Michael Carrick tạo nên một cuộc ngược dòng ngoạn mục.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền đạo Kevin Campbell, Carrick đã làm tốt công việc của mình trong thời gian chờ đợi Man Utd bổ nhiệm một vị thuyền trưởng thích hợp. Đồng thời, Campbell còn lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo, người mà ông cho là sự khác biệt giữa Arsenal và Quỷ đỏ. 

Arsenal chi 17 triệu bảng cho Takehiro Tomiyasu là tội ác với Bologna - Bóng Đá

 Arteta thiếu một cầu thủ mang đẳng cấp cao như Ronaldo trong đội hình.

Phát biểu trên Sky Sports News, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Michael Carrick đã thực hiện rất tốt công việc tổ chức đội bóng, nhận được phản hồi từ các cầu thủ, có được hai chiến thắng cùng một trận hòa trong giai đoạn có thể nói là thực sự khó khăn đối với Man Utd."

"Đội đã hồi phục dưới thời anh ấy, họ đã giành chiến thắng trước một đội Arsenal đang có phong độ tốt. Arsenal đã mắc một số sai lầm và bị trừng phạt, đây là lý do tại sao bạn có Cristiano Ronaldo trong đội của mình."

"Cậu ấy là người tạo ra khác biệt, đó là sự khác biệt giữa Man Utd và Arsenal." 

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 14:42 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục