Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên có thể tạo ra sự khác biệt cho tuyển Anh

14:19 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnSức mạnh của Tam Sư đang bị đặt trong dấu hỏi lớn khi họ vừa có trận hòa đáng thất vọng trước ĐT Scotland.

Sau màn ra quân thuận lợi với thắng lợi 1-0 trước ĐT Croatia, đoàn quân của HLV Gareth Southgate nhận được sự kỳ vọng rất lớn trong trận tiếp đón ĐT Scotland sau đó. Tuy nhiên trên sân nhà Wembley, đội tuyển Anh lại có màn trình diễn hết sức nhạt nhòa. Các ngôi sao Tam Sư bế tắc trước việc tiếp cận khung thành đội khách. Thậm chí nếu Jordan Pickford hay Reece James không chơi xuất sắc, đội tuyển Anh đã có thể bị thủng lưới.

Dù sở hữu lực lượng có chiều sâu, với nhiều sự lựa chọn trên hàng công, tuy nhiên cách HLV Southgate sử dụng nhân sự gây ra tranh cãi. Mới đây, huyền thoại Martin Keown lên tiếng: Tôi nghĩ Bukayo Saka là một cầu thủ có thể làm nên chuyện.

Martin Keown sends Gareth Southgate clear Bukayo Saka message after Scotland draw - Bóng Đá

 Saka chưa ra mắt tại EURO 2020.

Tôi hơi ngạc nhiên khi chúng ta không được chứng kiến Saka thi đấu nhiều hơn kể từ màn trình diễn của cậu ấy trước Áo. Saka đã cho thấy cậu ấy tài năng như thế nào trong trận giao hữu đó. Chúng ta sẽ phải xem Southgate đã nghĩ gì, nhưng có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí.

Có 5 quyền thay người mà các huấn luyện viên có thể thực hiện, vì vậy cơ hội chia đều cho tất cả mọi người. Sẽ có những thời điểm, trận đấu với Scotland là một trong số đó, bạn phải sử dụng một lúc nhiều cầu thủ thực sự sáng tạo.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 13:21 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục