Huyền thoại Arsenal chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Man Utd

09:19 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ray Parlour tin rằng Man Utd phải chiêu mộ một trung phong, bởi Anthony Martial đang gây thất vọng lớn.

Quỷ đỏ đã ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này (53) nhưng lại bế tắc khi gặp những đội thuộc Big Six. Martial đang gây thất vọng lớn và 'lão tướng' Edinson Cavani mới là tiền đạo đáng tin tưởng nhất của Ole Gunnar Solskjaer.

Ray Parlour identifies ‘perfect’ signing for Manchester United and slams ‘biggest disappointment’ Anthony Martial - Bóng Đá

 Solskjaer cần chiêu mộ một trung phong đẳng cấp.

Cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher đề nghị Man Utd hỏi mua một cầu thủ như Harry Kane hoặc Erling Haaland và Parlour cũng đồng tình.

Huyền thoại Arsenal lên tiếng: "Kỳ chuyển nhượng sẽ rất quan trọng. Nếu Cavani trẻ hơn 5 tuổi, anh ấy sẽ rất hoàn hảo.

Họ đã thử Rashford ở vị trí đó nhưng tôi nghĩ cậu ấy nguy hiểm hơn ở cánh trái và bạn có thể thấy cậu ấy mang lại nhiều thứ hơn. Mason Greenwood vẫn còn trẻ, vẫn đang phát triển và bạn không thể dựa vào.

Man Utd cần một tiền đạo vào mùa Hè. Dù vô số câu lạc bộ cần tiền đạo, Man City sẽ rất cần những tiền đạo hàng đầu châu Âu và tôi nghĩ Man Utd cũng sẽ như vậy. Ole sẽ biết rõ điều này. Họ cần một Cavani trẻ hơn 5 tuổi."

Ray Parlour cũng chỉ ra tiền đạo của Borussia Dortmund, Erling Haaland là lý tưởng với Man Utd: "Ồ, rõ ràng. Sẽ rất thú vị để xem ai đó đặt nhiều tiền nhất cho Haaland bởi vì cậu ấy đang ở một vị trí tuyệt vời."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea:

 
Minh Tuấn | 08:49 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục