Huyền thoại Arsenal: "Chelsea đã bước lên một tầm cao mới"

12:25 Thứ tư 15/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Sport, Lee Dixon tuyên bố Chelsea đã lên một tầm cao mới sau chiến thắng 1-0 trước Zenit.

Chelsea đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League. Đội bóng phía tây nam London cũng đang tìm cách bảo vệ danh hiệu Champions League của họ và đã có một khởi đầu suôn sẻ với thắng lợi 1-0 trước Zenit nhờ bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku.

BBC Sport pundit declares Chelsea FC have gone to ‘new level’ after 1-0 win over Zenit - Bóng Đá

  Lukaku tỏa sáng đúng lúc.

Tân binh đắt giá của Chelsea đang có phong độ tuyệt vời. Anh cho thấy mình là miếng ghép hoàn hảo của The Blues. Và cựu ngôi sao Arsenal, Dixon đã rất ấn tượng về những gì đội bóng của Thomas Tuchel thể hiện trong mùa bóng này.

Phát biểu với BBC Radio 5 Live, Dixon nói: "Chelsea đã bước lên một tầm cao mới. Thực tế là họ chỉ chơi dưới thời Tuchel trong một khoảng thời gian ngắn, họ bắt đầu hiểu cách anh ấy muốn trận đấu diễn ra.

Tâm lý của họ đang chuyển thành tâm lý chiến thắng. Trên hết, họ đã mang về một tiền đạo đẳng cấp thế giới và đang đạt phong độ cao."

Cựu danh thủ Chelsea, Joe Cole cũng hết lời khen ngợi sức mạnh của Chelsea và Lukaku khi kết hợp: "Lukaku và Chelsea là một mối quan hệ sinh ra dành cho nhau. Bây giờ cậu ấy thực sự là một tiền đạo hàng đầu. Tôi nghĩ Lukaku sẽ trở thành tay săn bàn số 1 ở Champions League mùa này."

Chelsea sẽ trở lại Premier League vào Chủ nhật khi họ phải đụng độ Tottenham Hotspur trên sân khách.

Tuchel phát biểu về Champions League: 

 
Minh Tuấn | 11:27 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục