Huyền thoại Arsenal cảnh báo Man United

09:21 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown khẳng định Man United không thể tự tin trước chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool.

 

Cuối tuần này, Man United có chuyến hành quân dự báo đầy khó khăn đến Anfield. Quỷ đỏ vừa vô địch League Cup sau chiến thắng trước Newcastle, đánh bại Barcelona ở Europa League và vượt qua West Ham ở FA Cup. Ở Premier League, đội bóng của Ten Hag đang vững chắc ở vị trí thứ 3 trên BXH. 

Arsenal legend Martin Keown fires warning to Manchester United ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

 Ten Hag đang giúp M.U đi đúng hướng.

"Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu tuyệt vời cho Liverpool vì từ đây, họ có thể khẳng định sức mạnh của mình và đi đúng hướng," Keown nói trên Talksport.

"Liverpool không có mùa giải tuyệt vời, họ sa sút, nhưng hãy nhìn những gì họ đã làm trong những năm gần đây. Họ có một chút kiệt sức, nhưng đang tốt hơn cho trận đấu vào Chủ nhật.

Bầu không khí tại Anfield là không thể tin được. Liverpool đã đánh bại Wolves, họ hòa Crystal Palace trên sân khách, họ đánh bại Newcastle và Everton.

Man United nghĩ rằng họ đã trở lại và có rất nhiều sự tự tin, nhưng điều này rất mới mẻ đối với họ, đến nỗi tôi không nghĩ rằng họ có thể tự tin đến đó và giành chiến thắng."

Minh Tuấn | 08:23 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục