Huyền thoại Argentina thở dốc sau bàn thắng của Messi

06:35 Chủ nhật 27/11/2022

Pablo Aimar không giấu nổi sự xúc động sau bàn mở tỷ số của Messi vào lưới Mexico rạng sáng 27/11 (giờ Hà Nội).

Huyền thoại Argentina thở dốc sau bàn thắng của Messi - Bóng Đá

Pablo Aimar (phải) thở khó khăn sau khi chứng kiến bàn thắng của Messi. 

Phút 64, Lionel Messi nhận bóng từ Angel Di Maria, trước khi tung cú sút chìm đầy táo bạo từ cự ly 20 m, mở tỷ số. Máy quay ngay lập tức hướng về khu vực kỹ thuật. Tại đây, trợ lý Pablo Aimar thở dốc, thậm chí rơi nước mắt. HLV trưởng Lionel Scaloni đã phải tạm dừng việc ăn mừng để động viên Aimar.

Phản ứng của Aimar cho thấy áp lực tuyển Argentina phải chịu đựng trong trận gặp Mexico lớn đến mức nào. "Abicelestes" bước vào sân mà không có lựa chọn ngoài việc phải giành 3 điểm bởi nếu thất bại, nhà ĐKVĐ Copa America sẽ ngay lập tức bị loại.

Argentina chơi bế tắc trong hiệp một và phải nhờ đến khoảnh khắc siêu sao của Messi để trút bỏ gánh nặng tâm lý. Phút 87, đội tuyển đến từ xứ sở Tango kết liễu Mexico bằng cú cứa lòng đẹp mắt của Enzo Fernandez. Messi tiếp tục ghi dấu với pha kiến tạo. Ở lượt trận cuối, Argentina sẽ đi tiếp nếu đánh bại Ba Lan.

Trở lại với Aimar, ông là cầu thủ duy nhất được Messi gọi là thần tượng. Aimar cùng Scaloni được LĐBĐ Argentina bổ nhiệm vào ban huấn luyện kể từ tháng 8/2018. Bộ đôi này đã giúp "Albicelestes" giành chức vô địch Nam Mỹ và đang hướng đến giấc mơ chinh phục cúp vàng thế giới đầu tiên kể từ năm 1986.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:15 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục