Huyền thoại Agassi "đầu hàng" Big 3 quần vợt

17:31 Thứ năm 21/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAndre Agassi thừa nhận bản thân không thể đương đầu với Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Andre Agassi thừa nhận bản thân không thể đương đầu với Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic. "Bạn có thấy cách họ đánh quả bóng từ vạch giao bóng không? Tôi có thể chơi như vậy trong 10 phút, rồi sau đó bỏ cuộc.

agassi

Agassi thừa nhận bản thân không thể đương đầu với Big 3 quần vợt.

Tôi sẽ không bao giờ đánh bại một trong số 3 người họ, ngay cả khi tôi có thể đấu với họ cả triệu lần. Thậm chí phong độ tốt nhất của tôi trong quá khứ cũng không thể đương đầu với 3 người họ ở thời điểm tệ nhất," huyền thoại người Mỹ khẳng định.

Theo nhận định từ Toni Nadal, chú đồng thời là HLV cũ của Rafael Nadal, Andy Murray là cái tên duy nhất có thể chống lại Big 3 quần vợt. "Đối với những người hâm mộ quần vợt, Murray là một tay vợt tuyệt vời, không chỉ vì cậu ấy giành được 3 danh hiệu Grand Slam, mà còn bởi cậu ấy là người duy nhất thật sự cạnh tranh sòng phẳng với Federer, Djokovic và Nadal. Cậu ấy rất gần với đẳng cấp của 3 người họ.

Trước khi trải qua những vấn đề đang gặp phải, cậu ấy từng có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, trở thành tay vợt số 1 thế giới với phong độ đỉnh cao. Thật tốt nếu cậu ấy có thể hồi phục chấn thương. Song, điều này không hề dễ dàng bởi các vấn đề ở hông thường rất phức tạp, vài tay vợt tên tuổi đã buộc phải giải nghệ vì chấn thương, và hy vọng điều này sẽ không xảy ra với cậu ấy," chú của Nadal chia sẻ trên Cadena Ser.

Bảo Bảo | 17:01 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục