Huy Toàn tổ chức đám cưới ở Đà Lạt

14:13 Thứ sáu 10/06/2022

Sau thời gian dài hoãn ngày vui vì dịch Covid-19, cựu tiền vệ U23 Việt Nam ấn định thời điểm tổ chức lễ cưới ở Đà Nẵng và Đà Lạt trong tháng 6 với cô dâu Quỳnh DG.

Hôm 9/6, tiền vệ Võ Huy Toàn úp mở chuyện "rước nàng về dinh" trên trang cá nhân, gián tiếp thông báo đến bạn bè và người thân về ngày vui của anh và vợ Quỳnh. Sau 2 năm liên tục dời ngày cưới, cả hai sắp chính thức mời mọi người đến Đà Nẵng và Đà Lạt để chung vui.

Cầu thủ đang chơi cho CLB TP.HCM không công khai ngày cụ thể. Theo tìm hiểu, anh lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở nhà gái tại Đà Nẵng trước vào ngày 19/6. Một tuần sau vào ngày 26/6, tiệc tân hôn sẽ diễn ra ở Đà Lạt, quê của chú rể.

Huy Toàn tổ chức đám cưới ở Đà Lạt - Bóng Đá

Huy Toàn và cô dâu Quỳnh DG sắp làm lễ cưới ở Đà Lạt và Đà Nẵng. Ảnh: FBNV. 

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 dự tính làm đám cưới vào tháng 11/2021. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến anh lần thứ 2 lùi ngày vui lại. Cô dâu Quỳnh DG và chú rể Huy Toàn đã chụp ảnh cưới trước đó. Hơn nửa năm sau, bộ ảnh cưới này mới có thể công bố.

Trong thời gian chọn ngày lành tháng tốt thì cả hai đã có một bé trai kháu khỉnh. Huy Toàn đặt tên con là Royce. Trước đây, anh khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng từ khi có con, ông bố trẻ siêng chia sẻ những khoảnh khắc gia đình để chia vui với bạn bè.

Đám cưới của Huy Toàn và Quỳnh DG diễn ra trong giai đoạn CLB TP.HCM gần chuẩn bị xong trước thềm V.League 2022 trở lại. Dịp này không có nhiều sự kiện bóng đá, vì vậy, các cầu thủ, HLV và bạn bè trong nghề của anh có cơ hội đến chung vui cùng gia đình cầu thủ 29 tuổi.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đang sinh sống ở TP.HCM và chơi cho CLB TP.HCM. Hợp đồng của anh được gia hạn đến hết mùa giải 2023. Gia đình nhỏ của Huy Toàn cũng đang sinh sống ở thành phố này. Trước đây, anh thi đấu khá lâu cho CLB Đà Nẵng và bén duyên với vợ tương lai.

Quang Thịnh | 07:32 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục