Huy Toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng lên tuyển

17:08 Thứ hai 28/08/2017

Sau một thời gian dài vắng bóng ở ĐTQG, tiền vệ Võ Huy Toàn vừa được HLV Mai Đức Chung điền tên vào danh sách triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ của SHB Đà Nẵng sẽ bỏ lỡ cơ hội này vì đang gặp chấn thương.

Như vậy, kể từ sau khi bị HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại khỏi ĐT Việt Nam trước khi bước vào AFF Cup 2016, tiền vệ Võ Huy Toàn đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Mai Đức Chung để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 5/9 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ bỏ lỡ cơ hội này vì chấn thương lật cổ chân.

Cụ thể, trong trận đấu tập với Than Quảng Ninh vào chiều 18/8, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bị lật cổ chân “lãng xẹt” khi đưa chân đỡ cú sút phạt tầm thấp của Kizito sau khoảng 5 phút có mặt trên sân. Lập tức, tiền vệ này đã được HLV Lê Huỳnh Đức cho ra nghỉ.

 - Bóng Đá

 Huy Toàn đã bị lật cổ chân và cần khoảng hơn 2 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn. Ảnh: Viết Định.

Theo chẩn đoán của bác sỹ đội bóng sông Hàn, Huy Toàn đã bị lật cổ chân và cần khoảng hơn 2 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn. Trong những buổi tập của SHB Đà Nẵng mới đây, thì “hot boy” này vẫn chỉ tập nhẹ ở bên ngoài sân và chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

Với chấn thương này nhiều khả năng Huy Toàn sẽ vắng mặt trong đợt hội quân vào ngày mai, có thể VFF sẽ xem xét lại trường hợp của tiền vệ SHB Đà Nẵng và đưa ra những quyết định cuối cùng.

Huy Toàn được biết đến là cầu thủ có kèo trái rất khéo, với khả năng di chuyển thông minh, chọn vị trí hợp lý và tung ra những cú sút xa cực tốt, tiền vệ người Lâm Đồng chính là sự lựa chọn số một cho hành lang cánh trái dưới thời HLV Miura ở mọi cấp độ đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Dưới thời Hữu Thắng thì Huy Toàn đã bị lãng quên.

Tuy nhiên, dưới thời Hữu Thắng thì Huy Toàn đã bị lãng quên, cùng với đó là những chấn thương nặng đã khiến cơ hội trở lại ĐT Việt Nam càng thêm xa vời. Ở V-League, dù mới chỉ trở lại thi đấu ở gian đoạn 2, cầu thủ này cũng đã kịp để lại dấu ấn bằng một bàn trong chiến thắng trước Bình Dương.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 16:10 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục