Hủy diệt West Brom, Arteta đã tìm ra "Mr. Everything" của Arsenal

07:23 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hết lời ca ngợi một cầu thủ sau màn đụng độ vừa rồi.

Mạch trận toàn thắng của Arsenal đã kéo dài lên con số 3 sau màn hủy diệt West Brom ngay trên sân khách. Đoàn quân HLV Mikel Arteta hoàn toàn chiếm thế thượng phong và đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ nhờ các pha lập công đến từ Kieran Tierney, Bukayo Saka cùng cú đúp của Alexandre Lacazette.

3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Premier League, chỉ còn kém nhóm tham dự Champions League 6 điểm. Trước sự tiến bộ không ngừng từ các học trò, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất phấn khởi.

“HE’S A LAD THAT GIVES YOU EVERYTHING” – ARTETA HAILS TIERNEY - Bóng Đá

 Tierney đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho toàn đội, bên cạnh đó ông cũng không quên ca ngợi màn trình diễn của cá nhân hậu vệ Kieran Tierney - người đã liên tục thể hiện phong độ ấn tượng suốt những vòng đấu vừa qua.

"Chắc chắn rồi, Tierney đã chơi rất ấn tượng kể từ khi tôi trở thành HLV Arsenal," Arteta chia sẻ.

"Thời điểm trở lại sau chấn thương vai, cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mang lại cho bạn mọi thứ. Cậu ấy đang tiến bộ và sẵn sàng nỗ lực để ngày một hoàn thiện hơn. Rõ ràng, Tierney mang đến một nguồn năng lượng và chất lượng tuyệt vời cho toàn đội."

Tầm quan trọng của Tierney đối với lối chơi Pháo thủ:

 
Trường Sơn | 06:24 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục