Hủy diệt Turkmenistan, Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu bảng H

20:27 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao đến từ xứ sở kim chi tiếp tục thể hiện một màn trình diễn thuyết phục để lấy lại vị trí dẫn đầu bảng H từ tay Lebanon.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 thuộc vòng loại World Cup bảng H khu vực châu Á, các cầu thủ Hàn Quốc đã có màn chạm trán Turkmenistan trên sân nhà Goyang. Đại diện đến từ xứ sở kim chi được đánh giá là ứng cử viên số một tại bảng đấu này, vì vậy không ngạc nhiên khi họ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và sớm có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10.

Khoảng thời gian sau đó, khung thành Turkmenistan liên tục chao đảo bởi những pha oanh tạc đến từ các chân sút Hàn Quốc. Không thể chống chọi trước sức ép quá lớn, đội khách nhận thêm 1 bàn thua vào khoảng thời gian bù giờ hiệp một.

Hủy diệt Turkmenistan, Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu bảng H - Bóng Đá

 Hàn Quốc cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Paulo Bento vẫn chưa có ý định dừng lại. Sau giờ nghỉ, bộ ba Kim Young-Gwon, Kwon Chang-hoon và Hwang Ui-jo mỗi người ghi thêm một bàn, mang về chiến thắng 5 sao dành cho đội nhà.

Hủy diệt Turkmenistan, Hàn Quốc trở lại ngôi đầu bảng H với 10 điểm sau 4 trận, xếp trên Lebanon nhờ hiệu số phụ. Trong khi đó, đại diện đến từ Trung Á chấp nhận vị trí thứ 3 khi chỉ mới có vỏn vẹn 6 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn Hàn Quốc 1 trận.

Kết quả chung cuộc: Hàn Quốc 5-0 Turkmenistan 

Ghi bàn: Hwang Ui-jo (10', 73'), Nam Tae-hee (45 +2'),  Kim Young-Gwon (57'), Kwon Chang-hoon (63')

Son Heung-min 'biết ơn' sự ủng hộ của người hâm mộ

 
Trường Sơn | 19:57 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục