Hủy diệt Thụy Sỹ, sao ĐT Ý bắt chước Ronaldo

10:51 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ AC Milan đã trở thành đề tài gây tranh cãi không chỉ vì những bàn thắng mà anh ghi được.

Sau tất cả, Italia cũng chính thức giành vé vào vòng knock-out của EURO 2020 bằng chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Thụy Sỹ. Cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất không ai khác chính là Manuel Locatelli, người ghi 2 bàn thắng để giúp Azzurri có được 3 điểm quan trọng.

Chàng trai sinh năm 1998 đang được xem là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Roberto Mancini. Không chỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật ấn tượng, tiền vệ 23 tuổi còn là cái tên có khả năng sút xa lý tưởng, đồng thời sẵn sàng dâng cao để đe dọa khung thành đối phương.

Ở màn thư hùng vừa qua, cựu sao AC Milan đã thể hiện hết những tố chất sáng giá của mình, qua đó được bầu chọn cho danh hiệu "Star of the Match". Dù vậy, điều làm CĐV chú ý hơn ở Manuel Locatelli đó chính là hành động của anh trong buổi họp báo sau trận.

Italy star Manuel Locatelli joins Cristiano Ronaldo in removing Coca-Cola bottles at press conference - Bóng Đá

 Coca-Cola sẽ phản ứng ra sau với hành động này của Locatelli?

Cụ thể, số 5 của ĐT Ý thực hiện hành động giống hệt Cristiano Ronaldo khi gạt hai chai nước của nhà tài trợ Coca-Cola, đồng thời thay bằng một chai nước lọc. Trước đó, CR7 từng phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì hành động được cho là thiếu tôn trọng của mình.

Tờ The Guardian cho biết, Coca-Cola đã thiệt hại 4 tỷ USD chỉ vì một phút bông đùa từ đội trưởng của Bồ Đào Nha. Giờ đây, đến lượt Manuel Locatelli khiến cho nhà tài trợ của EURO 2020 phải "méo mặt". 

Mancini khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch EURO 2020 của Italy: 

 
Giang Nam | 09:53 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục