Hủy diệt tay vợt tuổi teen, Ashleigh Barty lần đầu vô địch Roland Garros

02:18 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnAshleigh Barty đã có danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp khi giành chiến thắng thuyết phục trước tay vợt 19 tuổi Marketa Vondrousova ở trận chung kết đơn nữ Roland Garros 2019.

Đã không có thêm bất cứ bất ngờ nào trong chung kết nội dung đơn nữ Roland Garros 2019 khi Ashleigh Barty hoàn toàn áp đảo tay vợt tuổi teen Marketa Vondrousova.

Ashleigh-Barty-01

 Ashleigh Barty có danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngay trong set đấu đầu tiên, tay vợt 23 tuổi người Australia đã bẻ toàn bộ bàn giao bóng của đối thủ và chỉ để Marketa Vondrousova có được 1 game thắng nhờ break ở game 5, qua đó giành chiến thắng ván này với tỷ số 6-1.

Tiếp đà hưng phấn, hạt giống số 8 của giải sớm có lợi thế trong ván 2 với break ngay game đầu tiên. Dù rất nỗ lực nhưng tay vợt 19 tuổi người Cộng hòa Czech đã không thể tạo ra khác biệt nào và mất thêm một game giao bóng nữa ở game 9. Chung cuộc, Ashleigh Barty giành chiến thắng 2-0 (6-1; 6-3) chỉ sau 1 giờ 12 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Ashleigh Barty lần đầu vô địch Roland Garros. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của cựu vận động viên cricket.

Kết quả ở các nội dung khác. Cặp đôi người Đức Kevin Krawietz và Andreas Mies đã lên ngôi ở nội dung đôi nam sau khi đánh bại cặp người Pháp Fabrice Martin và Jeremy Chardy ở trận chung kết với tỷ số 2-0 (6-2; 7-6). Trong khi đó nội dung đôi nam nữ trước đó cũng xác định 2 cái tên vô địch là cặp Ivan Dodig (Croatia) và Latisha Chan (Đài Loan) sau chiến thắng 2-0 (6-1; 7-6) trước Mate Pavic (Croatia) và Gabriela Dabrowski (Canada).

Tối nay 09/06 sẽ diễn ra trận chung kết được chờ đợi ở nội dung đơn nam giữa Dominic Thiem và Rafael Nadal. Đây được xem là màn tái hiện lại trận chung kết Roland Garros vào năm ngoái nơi Nadal là người có danh hiệu Grand Slam trên sân đất nện thứ 11 của mình.

Highlights chung kết đơn nữ Roland Garros 2019:

Nam Thành | 01:55 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục