Hủy diệt M.U, tiền đạo Liverpool vẫn bị chê 'không đủ tốt'

16:23 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có một chiến thắng cảm xúc nhưng cũng rất chật vật trước đội xuống hạng West Brom.

Liverpool phải chạm trán West Brom trong giai đoạn cuối của mùa giải, khi họ buộc phải thắng mỗi trận để có hy vọng giành vé dự Champions League. Đội bóng của Sam Allardyce không phải một đối thủ dễ bắt nạt, nhưng The Reds vẫn được cho sẽ giành chiến thắng dễ dàng.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã phải chờ đến phút thứ 90+5 mới giành được 3 điểm nhờ vào pha lập công lịch sử của thủ thành Alisson Becker. Trong trận đấu này, Roberto Firmino, người đã lập cú đúp vào lưới Manchester United ở vòng trước, đã im hơi lặng tiếng.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-3 Liverpool (H2): Cú đúp của Firmino - Bóng Đá

 Firmino tỏa sáng rực rỡ trận gặp M.U.

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng tiền đạo người Brazil cần làm được nhiều hơn thế: "Trước trận gặp Manchester United, cậu ấy đã không ghi bàn 15 trận. Cậu ấy là một tiền đạo! Như thế là không đủ tốt. Cậu ấy được xếp đá cao với 2 tiền đạo cánh giỏi."

"Đúng vậy, cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng nhưng nếu là số 9 của Liverpool, cậu ấy vẫn phải ghi bàn. Bạn không thể chơi 15 trận đấu mà không có bàn thắng."

Hiện Liverpool đang kém Chelsea 1 điểm với 2 trận đấu còn lại của mùa giải, gặp Burnley và Crystal Palace, trong khi The Blues phải chơi 3 trận trong 11 ngày, gặp toàn các đối thủ cứng là Leicester, Aston Villa và Manchester City.

Siêu phẩm của Firmino cho đội tuyển Brazil:

 
Thanh Vũ | 15:25 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục