Hủy diệt M.U, Klopp từ chối ăn mừng bằng nắm đấm

05:58 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp tin rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để ăn mừng thái quá khi ông quyết định bỏ qua hành động quen thuộc.

 

Manchester United đã chịu thất bại nặng nề nhất dưới thời Erik ten Hag khi Liverpool hủy diệt Quỷ đỏ 7-0. Theo truyền thống, Klopp ăn mừng những chiến thắng quan trọng với những người ủng hộ Liverpool bằng một loạt các cú đấm lên không khí, nhưng ông đã quyết định bỏ qua việc này sau chiến thắng trước M.U.

Ông giải đáp thắc mắc: "Tôi thích điều đó, nhưng rõ ràng là tôi không thể làm điều đó sau mỗi trận đấu. Sẽ có lúc chúng tôi đạt được những gì chúng tôi muốn đạt được trong năm nay, sau đó chúng tôi có đủ thời gian cho những cú đấm."

Jurgen Klopp reveals why he snubbed fist pump celebration with Liverpool fans after 7-0 win vs Manchester United - Bóng Đá

 Klopp tự hào với màn hủy diệt của Liverpool.

Klopp nói thêm: "Vài tháng trước, mọi người đều nghĩ rằng đó là thời điểm tốt để đối đầu với Liverpool, bạn không thể nói điều đó một cách công khai nhưng mọi người đều nghĩ vậy, bởi vì họ cảm thấy chúng tôi đã phải vật lộn rất nhiều nhưng bây giờ không còn là thời điểm tốt để đối đầu chúng tôi nữa, chúng tôi đã trở lại là chính mình."

"Điều quan trọng là mọi người đều biết chúng tôi ở đây và chúng tôi vẫn còn sống."

Thanh Vũ | 05:00 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục