Hủy diệt Liechtenstein, HLV Martinez chỉ ra điều gây thất vọng

09:20 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha đã có khởi đầu hoàn hảo tại bảng J vòng loại EURO 2024 với thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Liechtenstein.

 

Trước đội bóng nhỏ bé như Liechtenstein, Bồ Đào Nha đã cho thấy sự vượt trội về mọi mặt. Joao Cancelo sớm giúp đội bóng của tân HLV Roberto Martinez sớm có bàn mở tỷ số. Nhưng mãi đến hiệp 2, họ mới có thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó có cú đúp của Cristiano Ronaldo.

Martinez nói về chiến thắng của BĐN - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha vượt trội so với Liechtenstein.

"Điều đó rất, rất tích cực," Martinez nói với truyền hình Bồ Đào Nha.

"Đó là một bước tiếp theo cho thái độ và những gì chúng tôi đã làm trong buổi tập. Chơi ở những trận đấu này luôn rất khó khăn, chúng là kiểu 'trò chơi cạm bẫy', nhưng cách chúng tôi chơi khi có bóng cũng như chống lại sự nguy hiểm của Liechtenstein là rất quan trọng.

Chúng tôi đã bắt đầu hiệp một tốt nhưng sau đó đã gây thất vọng. Chúng tôi phải cải thiện hơn trong những trận đấu này. Màn trình diễn trong hiệp hai đã tốt hơn nhiều. Đó là cơ hội để giành ba điểm và hơn thế nữa là để các cầu thủ làm quen với tôi, cũng như tôi làm quen với các cầu thủ.

Thật phức tạp khi bạn phải đối đầu với nhiều cầu thủ đối phương trước khung thành. Bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình, bạn không thể quá cá nhân."

Minh Tuấn | 08:22 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục