Hủy diệt Leeds, Arteta ca ngợi tân binh của Arsenal

04:25 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha nhìn chung đã hài lòng với màn trình diễn tổng thể mà các học trò thể hiện trước Leeds United.

 

Phát biểu sau trận thắng Leeds United, HLV Mikel Arteta thừa nhận ông hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal đã thể hiện trước đối thủ của mình. Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Sau kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi đã có nhiều tình huống khó xử lý với một vài cầu thủ, và đó luôn là một dấu hỏi về cách cả đội sẽ phản ứng."

Rasmus Hojlund và kỳ chuyển nhượng sôi động đang chờ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với các học trò.

"Tôi nghĩ, họ thật đặc biệt, họ đã thực sự làm được điều đó. Mọi người đều muốn tham gia vào trận đấu, và chúng tôi đã thắng trận một cách thuyết phục, đó là điều tốt và cũng là điều duy nhất mà chúng tôi có thể kiểm soát."

"Tôi có những giấc mơ rất hoang đường! Nhưng nghiêm túc mà nói, chúng tôi biết về phẩm chất của Trossard và những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội. chúng tôi thực sự hài lòng với cậu ấy."

"Trossard có thể chơi bên cánh phải, cánh trái, ở vị trí tiền vệ tấn công, số 9, hay số 9 ảo. Cậu ấy thực sự đóng góp nhiều cho đội, chịu nhiều trách nhiệm trong các trận đấu để hướng đến chiến thắng và chúng tôi thích điều đó." 

Huỳnh Phong | 03:55 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục