Hủy diệt Iran, Saka lập tức lên tiếng cảnh báo ĐT Mỹ

13:59 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Arsenal đã có cho mình một màn khởi đầu ấn tượng tại kỳ World Cup năm nay.

 

Phát biểu trong họp báo sau trận thắng tuyển Iran, Bukayo Saka khẳng định rằng chiến thắng này là màn đáp trả của tuyển Anh trước những lời chỉ trích trong thời gian gần đây. Dù vậy, anh cũng muốn các đồng đội tập trung vì Tam Sư sẽ sớm đụng độ tuyển Mỹ ở trận đấu tiếp theo.

Metro dẫn lời tài năng thuộc biên chế Arsenal:

"Tôi không thể mô tả cảm giác lúc này, nó thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc và rất tự hào. Chúng tôi cũng đã giành được chiến thắng, vì vậy, đây là một ngày thực sự đặc biệt."

Chấm điểm Anh: Người hùng thầm lặng; Maguire đập tan chỉ trích - Bóng Đá

 Saka nhanh chóng tỏa sáng. 

"Chúng tôi cần một khởi đầu tốt như vậy. Chúng tôi đã không chơi với phong độ tốt nhất trước khi bước vào giải đấu. Đã có rất nhiều lời bàn tán và suy đoán về phong độ của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã cho mọi người thấy chất lượng của mình, và những gì chúng tôi có thể làm được."

"Thật tuyệt vời khi có được chiến thắng dưới rất nhiều áp lực. Nhưng, chúng tôi cần phải ổn định vì trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra sau vài ngày nữa, và chúng tôi phải giành thêm một chiến thắng."

"Tôi cảm thấy mình đang ở một vị thế tốt đẹp. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ người hâm mộ, ban huấn luyện và các đồng đội của mình. Đó là tất cả những gì tôi cần. Tôi cảm thấy mình sẵn sàng cống hiến 100% sức lực, và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:29 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục