Hủy diệt Hàn Quốc, Mexico đại chiến Brazil tại bán kết

20:15 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện châu Mỹ đã có một chiến thắng tưng bừng trước đội bóng đến từ xứ sở kim chi.

Cách đây ít phút, U23 Hàn Quốc đã có màn chạm trán U23 Mexico trong khuôn khổ tứ kết môn bóng đá nam Olympic.

Dù từng nhận thất bại nặng nề trước một đại diện châu Á khác tại vòng bảng, đó chính là nước chủ nhà Nhật Bản. Tuy nhiên ở cuộc đụng độ này, Mexico đã dễ dàng áp đặt thế trận lên Hàn Quốc, qua đó sớm có được bàn thắng dẫn trước vào phút 13, sau pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi tiền đạo Luis Romo và Henry Martin.

Rơi vào thế bị dẫn trước, các ngôi sao đến từ xứ sở kim chi đẩy nhanh nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Mọi nỗ lực của họ được đền đáp khi đồng hồ điểm phút 20 với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đến từ Lee Dong-gyeong.

Những tưởng sau khi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, Hàn Quốc sẽ vực dậy tinh thần để tiếp tục tìm đường xuyên thủng mành lưới đối thủ. Song trước sức ép lớn của Mexico, họ nhận hai bàn thua chóng vánh khi hiệp một chỉ vừa trôi qua 38 phút.

Sau trận Hàn Quốc - Bóng Đá

  Hàn Quốc luôn trong thế bám đuổi đối thủ.

Phải chờ đến khoảng thời gian đầu hiệp hai, đại diện châu Á mới có thể rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau nỗ lực của Lee Dong-gyeong. Nhưng khi hy vọng về cuộc lội ngược dòng vừa chớm nở, họ đã phải tiếp tục nhận những bàn thua ở các phút 54, 63 và 84.

Khi trận đấu trôi về phút cuối cùng, Hàn Quốc ghi thêm 1 bàn nhờ pha đánh đầu chính xác của Hwang Ui-jo và chính thức nói lời chia tay giải đấu. Trong khi đó, với thắng lợi tưng bừng vừa rồi, Mexico hiên ngang tiến vào vòng bán kết để chạm trán đối thủ cùng khu vực châu Mỹ - U23 Brazil.

Tỷ số chung cuộc: Hàn Quốc 3-6 Mexico

Ghi bàn

Hàn Quốc: Lee Dong-gyeong (20', 51'), Hwang Ui-jo (90')

Mexico: Henry Martin (12', 54'), Luis Romo (29'), Francisco Cordova (39', 63'), Eduardo Aguirre (84')

Những pha cứu thua xuất thần của Ochoa

 
Trường Sơn | 19:45 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục