Huỷ diệt Hà Nội, sao "bất trị" vẫn bị tống khứ

23:14 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnCLB Nam Định vừa nói lời chia tay với một tiền đạo đội nhà trước thềm vòng 3 V-League 2021.

Vòng 1 V-League 2021, CLB Nam Định đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại ứng viên vô địch, Hà Nội FC với tỷ số đậm 3-0, nhờ sự toả sáng của tiền đạo Gramoz Kurtaj với một cú đúp. 

Dù vậy, ở trận đấu tiếp theo gặp Hải Phòng, chân sút người Kosovo đã có hành động chống đối Ban huấn luyện khi từ chối ra sân với lý do chấn thương. Trong khi theo tiết lộ của đại diện Nam Định, Gramoz đã cố tình nói dối. 

Cụ thể, chia sẻ trên VnExpress, Giám đốc Điều hành CLB Nam Định, ông Trần Thái Toán cho biết: "Sau trận đấu với Hà Nội, Gramoz kêu căng cơ. Chúng tôi tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ba ngày, chỉ chạy nhẹ. Nhưng những ngày sau cậu ấy cũng không tập chiến thuật, ra sân mặc đồ nỉ, giày thể thao, chạy chút rồi vào nghỉ.

Huỷ diệt Hà Nội, sao

Gramoz đã nói lời chia tay Nam Định.  

Bác sĩ khẳng định Gramoz không chấn thương, có thể đá trận gặp Hải Phòng. Nhưng cậu ấy nhất quyết không tham gia, bảo chỉ đá ở vòng ba, đối đầu Thanh Hóa. Cầu thủ không thể thích thì đá, không thích thì thôi như thế".

Trước hành động vô kỷ luật của Gramoz, phía CLB Nam Định đã quyết định thanh lý hợp đồng với anh và bến đỗ tiếp theo của chân sút người Kosovo sẽ là Thanh Hóa. Được biết, để chiêu mộ Gramoz, Thanh Hoá đã nói lời chia tay với cựu tiền đạo HAGL, Chevaughn Walsh, người sẽ đến Hà Tĩnh để thay thế Claudecir. 

Phi Yến | 22:16 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục