Hủy diệt FMS Dreamers, Hong Kong Eastern chính thức phá kỷ lục khủng ở ABL

11:39 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnThắng lợi 120-97 trước FMS Dreamers giúp Hong Kong Eastern phá kỷ lục về số điểm mà một CLB ghi được ở ABL.

Ở chuyến làm khách đến sân Changhua của FMS Dreamers, Hong Kong Eastern đã không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong việc nối dài chuỗi bất bại lên con số 6.

Khi tỷ số đang là 13-13, cú ném chuẩn xác của Lee Ki giúp Hong Kong Eastern vượt lên dẫn trước. Với đội hình dày dạn kinh nghiệm, đội khách giữ vững lợi thế dẫn trước đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

elliot

 Hong Kong Eastern đang thể hiện sức mạnh áp đảo kể từ đầu mùa giải.

Cách biệt lớn nhất mà Hong Kong Eastern tạo ra trước FMS Dreamers là 36 điểm ở hiệp 3. Việc phải thi đấu 2 trận liền trong 2 ngày đã ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của FMS Dreamers. Những đôi chân mệt mỏi tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản Ryan Moss, Christian Standhardinger, Marcus Elliot, và Tyler Lamb thay phiên nhau bắn phá bảng rổ đội chủ nhà, qua đó bước vào hiệp cuối cùng khoảng cách an toàn 98-62.

Nhận thấy kết cục của trận đấu, Dreamers quyết định để Lenny Daniel và Jaleel Cousins ra nghỉ trong suốt hiệp 4, tạo điều kiện cho dàn nội binh ra sân. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, dàn nội binh thi đấu đầy nỗ lực, chạy chỗ không ngừng nghỉ... Kết quả mang lại là đội chủ nhà có được 15 điểm ở hiệp cuối, qua đó chịu thất bại chung cuộc 97-120 trước nhà vua ABl.

120 điểm ghi trước trước FMS Dreamers giúp Hong Kong Eastern phá kỷ lục về số điểm mà một CLB ghi được ở ABL. Kỷ lục cũ là 116 điểm do Westports Malaysia Dragons thiết lập ở mùa trước.

120

 Thắng lợi 120-97 trước FMS Dreamers giúp Hong Kong Eastern phá kỷ lục về số điểm mà một CLB ghi được ở ABL.

Tyler Lamb tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 22 điểm (tỷ lệ FG là 6/12), 7 rebounds và 6 assists. Standhardinger cũng xuất sắc không kém với 21 điểm và 6 rebounds, trong khi Elliot đóng góp 19 điểm và 13 assists.

Bên phía FMS Dreamers, bộ đôi Lenny Daniel và Jaleel Cousins đóng góp tổng cộng 36 điểm và 17 rebounds. Chen Yu Han là nội binh ghi điểm nhiều nhất bên phía đội chủ nhà với con số 15.

Sau chiến thắng trước FMS Dreamers, đội bóng đang đứng đầu BXH sẽ có cơ hội nối dài chuỗi bất bại khi đón tiếp Singapore Slingers vào ngày 20 tháng 12 tới đây. Trong khi đó, FMS Dreamers khép lại năm 2017 ở vị trí chót BXH với thành tích thắng 1 thua 4.

Highlights Hong Kong Eastern vs FMS Dreamers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục