Hủy diệt Cavaliers, James Harden đi vào lịch sử NBA

15:45 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTiếp đón Cleveland Cavaliers trên sân nhà, Houston Rockets đã có được chiến thắng ấn tượng với tỉ số 117-113. Sau trận đấu, James Harden đã tiến đến một vài cột mốc mới trong sự nghiệp.

Theo đó, với cú triple-double bao gồm 35 điểm, 11 rebounds và 13 assists cùng với 5 steals. Harden là người đầu tiên làm được điều này sau chiến tích của Michael Jordan cách đây 28 năm.

hr1

 James Harden có được cú triple-double cực kỳ ấn tượng trước Cavaliers.

Không chỉ có vậy, với 6 tình huống 3 điểm ghi vào rổ của Cavaliers, Harden đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử giải đấu có được 6 cú ném ba điểm thành công trong 4 trận liên tiếp.

Rõ ràng, James Harden đang trải qua những ngày tháng ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Từ đầu mùa, “James Râu” có trung bình đến 29.5 điểm, 4.4 rebounds và 9.7 assists – tỉ lệ ném thành công 46.4% và tỉ lệ 3 điểm 40.4%.

Cách đây chưa lâu, Harden đã giành được danh hiệu MVP tuần 3 của giải đấu NBA. Nếu cứ duy trì được phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, chắc chắn Harden sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP vào cuối mùa.

hr2

 Harden và các đồng đội hiện đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH.

Thời điểm hiện tại, đội bóng của Harden đang có được chuỗi trận cực kỳ tốt với 9 chiến thắng và 3 trận thua. Thành tích này ngang bằng với Golden State Warriors, nhưng Rokets tốt hơn ở hiệu số đối đầu, qua đó tạm thời nắm giữ ngôi vị số 1 trên BXH miền Tây.

Highlight trận Cleveland Cavaliers – Houston Rockets

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:20 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục