Hủy diệt AS Roma, Cavani chốt tương lai tại Man Utd chớp nhoáng

19:57 Thứ sáu 30/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay tỏ ra dứt khoát về chuyện đi ở sau màn trình diễn thăng hoa trước Giallorossi.

Sau tất cả, Manchester United cũng đặt một chân vào trận chung kết Europa League nhờ chiến thắng hủy diệt 6-2 trước các cầu thủ AS Roma. Dù để đối thủ vươn lên dẫn 2-1, thế nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định đẳng cấp vượt trội.

Đặc biệt, Edinson Cavani đã thi đấu cực kỳ thăng hoa khi đóng góp vào tới 4 bàn thắng của nửa đỏ thành Manchester. Ngoài cú đúp ghi được giúp Quỷ đỏ dẫn ngược Giallorossi 3-2, cựu sao PSG còn mang về quả penalty giúp cho Bruno Fernandes có pha lập công thứ 2.

Màn trình diễn thượng hạng của tuyển thủ Uruguay khép lại bằng cú kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn ở phút thứ 86 của trận đấu. Dựa vào phong độ của chân sút sinh năm 1987 ở trận đấu vừa qua, CĐV M.U càng lo lắng khi anh có ý định chia tay sân Old Trafford ở mùa Hè 2021.

Breaking: Edinson Cavani has decided to stay at #mufc and fulfil his contract. Official announcement expected next week - Bóng Đá

 Cavani đã có trận đấu cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, Edinson Cavani vừa mang tới tin vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn người hâm mộ của nửa đỏ thành Manchester. Theo cây viết Moises Llorens của EPSN, tuyển thủ Uruguay đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Như vậy, mọi thông tin liên quan đến việc số 7 của M.U gia nhập Boca Juniors gần như đã tan biến. Giờ đây, "Solsa" lại có cho mình một sự lựa chọn chất lượng giữa bối cảnh Marcus Rashford lẫn Anthony Martial thi đấu kém ấn tượng. 

Solskjaer chia sẻ về Cavani: 

 
Giang Nam | 18:59 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục