Hữu Thắng thay Công Vinh làm chủ tịch, CLB TP.HCM phủ nhận giải thể

11:57 Thứ năm 24/05/2018

Trước thông tin tập đoàn đứng sau gửi văn bản yêu cầu giải thể CLB TP.HCM trong vòng 30 ngày tới, BLĐ đội bóng này đã lên tiếng đính chính việc này.

Sáng nay 24/05, có một số thông tin cho rằng trong vòng 30 ngày, tính từ ngày 17/05/2018, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ gửi văn bản đến VFF xin giải thể CLB, một khi không được hỗ trợ cơ chế giải cứu.

 - Bóng Đá

 CLB TP.HCM rơi vào hỗn loạn sau khi Công Vinh nghỉ làm chủ tịch.

Lý do của tập đoàn đứng sau CLB TP.HCM đưa ra là trong 2 năm qua, họ gặp khó trong việc tìm nguồn tài chính nuôi đội bóng khi họ đã bỏ ra 150 tỷ đồng cho việc đầu tư, chiêu mộ cầu thủ…

Tuy nhiên, một vị đại diện phía lãnh đạo tập đoàn chủ quản CLB TP. HCM đã phủ nhận thông tin nói trên. Đồng thời, vị này cũng cho biết những thông tin trên là không có căn cứ bởi đầu tháng 6 tới đây, CLB TP.HCM sẽ bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi vào vị trí Chủ tịch đội bóng và đội bóng cũng đã được một tân giám đốc điều hành: “Điều ấy là không đúng. Làm gì có chuyện đó. Chúng tôi vẫn quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp. CLB TP.HCM là tài sản của người dân TP.HCM, do đó không có chuyện bỏ được. CLB đang xây dựng theo con đường chuyên nghiệp và lâu dài.

Đầu tháng này, CLB TP.HCM sẽ bổ nhiệm Hữu Thắng làm chủ tịch, bà Mae Mua sẽ làm giám đốc điều hành. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ra mắt học viện bóng đá Juventus. Thế nên, không có chuyện CLB TP.HCM bỏ bóng đá như báo chí đưa tin.

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng sẽ trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM

Bên cạnh đó, bà Mae Mua – Giám đốc dự án thể thao của công ty Bình Minh – xác nhận những thông tin được đăng tải trên các phương tiện báo chí trong thời gian qua là hoàn toàn không chính xác.

Chúng tôi vẫn còn đầu tư và sẽ đầu tư thêm cả học viện bóng đá nữa, mà không hiểu sao họ lấy thông tin ở đâu rồi lại nói như vậy, hay là ai đó có ý đồ gì. Nhưng CLB và công ty Bình Minh khẳng định không hề có chuyện đó, mọi thứ vẫn duy trì tốt và sẽ còn đầu tư nhiều hơn thế nữa. Các thông tin về chuyện đó 100% là không chính xác.”

CLB TP.HCM hiện nay đang gặp nhiều khó khăn ở V-League bởi những lý do khác nhau, trong đó có chuyện ở thượng tầng. Nếu không cải thiện được tình hình, có thể thầy trò Toshiya Miura phải tính đến chuyện chạy trốn suất xuống hạng tại mùa giải năm nay.

Tịnh Đế | 10:50 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục