Hữu Thắng buồn cười trước nghi án bán độ

14:40 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnNgay khi vừa đặt chân trở lại Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về những câu hỏi về nghi án bán độ tại SEA Games năm nay.

Sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan tại SEA Games năm nay, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc HLV Hữu Thắng cố tình thua, thậm chí còn có nguồn tin cho biết vị chiến lược gia người Nghệ An này cũng đã được các cơ quan chức năng mời về điều tra.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 26.07 vừa qua, HLV Hữu Thắng cũng đã tỏ rất ngạc nhiên trước những thông tin này. Trả lời trước báo giới, vị thuyền tưởng của U22 Việt Nam đã thẳng thắn cho biết:

“Tôi rất buồn cười khi nghe những thông tin này. Ngồi bên cạnh tôi là cán bộ công an mà có thấy ai nói mời tôi làm việc gì đâu. Tôi khẳng định những tin lan truyền nói tôi phải làm việc với cán bộ công an là thất thiệt."

Cũng như Hữu Thắng, trưởng đoàn thể thao VN ở SEA Games 29 - Trần Đức Phấn cũng đã có những tuyên bố phủ nhận nghi án bán độ này: “Tôi khẳng định không hề có chuyện công an mời HLV Hữu Thắng làm việc. U22 VN cũng như các kỳ thi đấu ở SEA Games trước luôn có cán bộ công an đi theo để hỗ trợ, bảo vệ cho đội về công tác an ninh và an toàn chứ làm gì có mời gọi điều tra."

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục