Hụt vé Champions League khiến Arsenal làm loạn TTCN

12:16 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang được truyền thông chia sẻ chú ý đến rất nhiều cầu thủ vào mùa hè này.

 

Arsenal mất tấm vé dự Champions League 2022/23 vào tay Tottenham Hotspur ở các vòng đấu cuối cùng. Kết quả tệ hại đó khiến NHM Pháo thủ thất vọng nhưng lại trở thành cơ sở để BLĐ Arsenal nhận ra vấn đề, qua đó tập trung chiêu mộ tân binh vào hè này.

Tin tức chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Emirates xuất hiện rất nhiều suốt một tháng qua. Họ im ắng ở thương vụ Fabio Vieira nhưng bất ngờ chốt xong bản hợp đồng triển vọng này. Công việc tuyển dụng tân binh của họ chắc chắc chưa dừng lại bởi đội bóng còn chú ý đến rất nhiều mục tiêu.

Hụt vé Champions League khiến Arsenal làm loạn TTCN - Bóng Đá

 Arsenal bất ngờ chiêu mộ thành công Fabio Vieira.

Trong đó, cái tên Gabriel Jesus nhiều khả năng trở thành chữ ký thứ 2 mùa hè của đội bóng thành London. Đội bóng đang cố gắng hoàn thành thương vụ Gabriel Jesus của Man City.

Hiện tại, các cuộc đàm phán với Manchester City về Jesus đang ở giai đoạn quan trọng và tất cả các bên đều có hy vọng chốt thỏa thuận cuối cùng. Đặc biệt hơn nhất, Arsenal sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để biến tiền đạo sinh năm 1997 thành cái tên nhận đãi ngộ cao nhất Emirates.

Những thương vụ khác có vẻ khó nhằn hơn nhưng Arsenal vẫn đang quyết tâm làm mọi cách chiêu mộ tân binh. Họ hiện chú ý đến Raphinha của Leeds United, người đang muốn ra đi để chuyển đến bến đỗ lớn hơn. Khúc mắc duy nhất nằm ở sự kiên quyết của Leeds bởi đội bóng này ra giá 65 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Ngoài Raphinha, Arsenal cũng đang theo đuổi Lisandro Martinez của Ajax. Được biết, đại diện Hà Lan đã hét giá 50-60 triệu euro cho trung vệ người Argentina. Sau cùng, đội chủ sân Emirates hiện nhắm Youri Tielemans thuộc biên chế Leicester City. Thương vụ này dễ thở và thuận lợi như cách Arsenal tiếp cận Jesus bởi Tielemans chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản nên muốn ra đi vào thời điểm hiện tại.

Hụt vé Champions League khiến Arsenal làm loạn TTCN - Bóng Đá

 Những cái tên trong tầm ngắm của Arsenal.

Nói ra để thấy, Arsenal không gặp thuận lợi ở tất cả thương vụ nhưng báo chí liên tục đăng tải động thái chuyển nhượng của họ. Điều này cho thấy Pháo thủ đang rất nỗ lực cải thiện đội hình để hướng đến mùa giải tiếp theo nhằm tránh kịch bản thất bại không thể giành vé dự Champions League.

BLĐ Arsenal đang làm mọi cách giúp đội bóng tìm lại hình ảnh hùng mạnh ngày trước. Thành bại ở kỳ chuyển nhượng hè này là yếu tố dẫn đến kết quả mùa 2022/23 của Arsenal.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 11:18 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục