Hụt Tyrell Malacia, M.U chuyển sang cái tên mới toanh ở Ajax

05:43 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang được liên kết với rất nhiều ngôi sao khắp châu Âu, trong quá trình cải tổ lực lượng của Erik ten Hag.

 

Man Utd cần những bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến. Và như đã biết, ưu tiên hàng đầu của họ là Frenkie de Jong. Việc thương thảo của Man Utd với Barcelona cho tiền vệ người Hà Lan đang kéo dài, khiến những thương vụ khác bị đình trệ.

 - Bóng Đá

 Nicolas Tagliafico của Ajax trong màu áo Argentina.

Ten Hag được cho là muốn nâng cấp vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw sa sút, lại hay chấn thương, còn Alex Telles và Brandon Williams đều không đạt yêu cầu. Quỷ đỏ nhắm đến Tyrell Malacia, tuy nhiên, ngôi sao của Feyenoord lại sắp trở thành người của Lyon.

Theo giới truyền thông Hà Lan, lúc này, Man Utd đã chuyển qua một phương án khác, đó là Nicolas Tagliafico của Ajax. Tuy nhiên, việc theo đuổi cầu thủ 29 tuổi người Argentina của đội chủ sân Old Trafford sẽ còn phụ thuộc vào việc liệu họ có thể bán một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch trong mùa hè này hay không.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Tagliafico thật sự muốn rời Ajax vào mùa hè này, sau 5 năm gắn bó với đội bóng có trụ sở tại Amsterdam. Bên cạnh Man Utd, hậu vệ trái này còn được Nottingham Forest săn đón.

Tagliafico chỉ còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại Ajax. Anh đã ra sân 22 trận trong mùa giải trước ở Eredivisie, nhưng chỉ 9 trong số đó là đá chính. Thay vào đó, cựu cầu thủ Man Utd, Daley Blind thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:13 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục