Hụt Raphinha, Arsenal có thể hoàn tất chữ ký bất ngờ

09:05 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang được liên kết với một mục tiêu đầy tiềm năng, phù hợp triết lý chuyển nhượng của CLB.

 

Arsenal từng đạt được những bước tiến quan trọng trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Raphinha bên phía Leeds United. Thậm chí cách đây vài ngày, truyền thông Anh còn khẳng định họ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên mọi thứ đã nhanh chóng xoay chiều khi Chelsea mở cuộc đàm phán với Leeds và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 65 triệu bảng mà đại diện vùng Yorkshire yêu cầu. 

 - Bóng Đá

 Arsenal đang bị bỏ lại trong cuộc đua giành Raphinha.

Arsenal hiện không thể đưa ra lời đề nghị tương tự, trong khi đó Barcelona dù chưa đủ nguồn kinh phí nhưng vẫn nắm lợi thế cho riêng mình vì được cho là điểm đến mơ ước của Raphinha.

Với những sự bất lợi đó, Arsenal có lẽ sẽ cần phải chuyển hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn để tránh lãng phí thời gian.

Theo nguồn tin từ trang Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, gần đây Pháo thủ đang để mắt đến thần đồng Fenerbahce - Arda Guler. Dù chỉ mới 17 tuổi, nhưng tiền vệ này đã được được so sánh với Mesut Ozil nhờ nhãn quan chiến thuật cùng khả năng xử lý bóng thượng thặng.

Guler tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến giải đấu "hấp dẫn nhất hành tinh". Dù không có kinh nghiệm chinh chiến như Raphinha, nhưng cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ phù hợp với triết lý chuyển nhượng của Edu.

Hụt Raphinha, Arseal có thể hoàn tất chữ ký bất ngờ  - Bóng Đá

 Tài năng được so sánh với Ozil.

Giám đốc Pháo thủ gần đây đã nhấn mạnh trọng tâm của câu lạc bộ là xây dựng một nhóm cầu thủ trẻ nòng cốt, những người sẽ cùng nhau trưởng thành và phát triển trong tương lai, từ đó giúp CLB khẳng định lại vị thế.

Vì vậy, Guler sẽ là mục tiêu ưa thích của Pháo thủ và nếu nguồn tin xác thực, thậm chí anh còn được các tuyển trạch viên Arsenal để mắt đến trước cả thời điểm họ tiếp cận Raphinha. Đội chủ sân Emirates đơn giản không thể cưỡng lại một tiền vệ trẻ giàu tiềm năng phát triển bậc nhất châu Âu.

Phía Fenerbahce sẵn sàng bán Guler nếu nhận được khoản phí 25 triệu bảng. Vì vậy, việc đưa cầu thủ 17 tuổi về Emirates dù không mang đến sự phấn khích như những thương vụ bom tấn khác, nhưng Guler ắt hẳn không phải phương án dự phòng tồi.

Sau tất cả, phương án chiêu mộ Guler sẽ giúp Pháo thủ dần quên đi thất bại trong thương vụ Raphinha, đồng thời mang đến Emirates thêm một mảnh ghép đầy hứa hẹn.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:35 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục