'Hút máu' Man Utd, Jose Mourinho chèo kéo ngôi sao thứ 3

18:15 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch cụ thể dù chưa chính thức ra mắt Giallorossi.

Trong hơn 1 tuần qua, câu chuyện HLV Jose Mourinho tiếp quản AS Roma thay cho Paulo Fonseca đã khiến cho giới truyền thông Italia sôi sục. Sau hơn 9 năm kể từ lần giúp Inter Milan thống trị nước Ý, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã trở lại nhưng là ở một bến đỗ khác.

Nhưng kể cả khi chưa làm quen với các thành viên của ban lãnh đạo cũng như các học trò mới, "The Special One" đã đưa hàng loạt ngôi sao sáng giá vào danh sách mua sắm. Các mục tiêu mà ông nhắm đến không ai khác chính là những cầu thủ đang chơi cho M.U.

Truyền thông Italia tiết lộ, HLV Jose Mourinho sẵn sàng trao cho Donny van de Beek cơ hội đá chính nếu anh cập bến sân Olimpico. Không những thế, cậu học trò cưng Nemanja Matic một thời cũng đươc cho là có cơ hội tái ngộ "Người đặc biệt".

Jose Mourinho is interested in Sergio Romero at Roma among other Serie A clubs - Bóng Đá

 Romero sẽ chia tay M.U?

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur chưa muốn dừng lại ở đó. Nguồn tin từ The Telegraph cho biết, HLV Jose Mourinho đang cố gắng chèo kéo thêm cả thủ môn Sergio Romero. Mùa này, tuyển thủ Argentina gần như mất dạng tại sân Old Trafford.

Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tin tưởng David De Gea cũng như Dean Henderson hơn. Chính vì thế, Sergio Romero đã không còn chỗ đứng và buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Solskjaer nói về chức vô địch của Man City

 
Giang Nam | 17:45 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục