Hụt La Liga, sao Atletico quyết hạ Real Madrid

23:11 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Juanfran đang rất quyết tâm cùng Atletico Madrid đánh bại Real Madrid trong trận chung kết UEFA Champions League mùa này.

Juanfran quyết hạ Real. Ảnh: Internet.

Bám đuổi Barcelona trong phần lớn mùa giải nhưng thất bại 1-2 đáng tiếc trước Levante ở vòng áp chót khiến cơ hội vô địch La Liga của Atletico Madrid tan thành mây khói. Hiện chỉ Real Madrid còn khả năng lật đổ ngôi vị của Barcelona.

Tuy vậy, Atletico Madrid vẫn còn một trận đấu rất quan trọng ở mùa giải này, đó chính là chung kết UEFA Champions League với Kền kền vào cuối tháng này. Từng thất bại trước đại kình địch cùng thành phố ở mùa 2013/14 vì thế, Juanfran rất quyên tâm báo thù.

Chia sẻ trên tờ Goal, Juanfran cho hay: "Thực sự chúng tôi cảm thấy đau lòng sau trận thua Levante. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và cố gắng tới phút cuối cùng để hy vọng có thể vô địch La Liga do đó, thất bại trên không dễ nuốt trôi.

Trong thời khắc tồi tệ nhất, chúng tôi vẫn biết cách trở lại mạnh mẽ. Và trận chung kết với Real Madrid sẽ là như thế. Ở Lisbon, chúng tôi đã thua họ khi mọi thứ không đi theo mong muốn nhưng cuộc sống cũng như bóng đá luôn trao cho bạn cơ hội.

Hy vọng chúng tôi sẽ nắm chút ít lợi thế khi họ phải căng sức ở La Liga. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chơi với nỗ lực rất lớn và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở Milan."

Tiểu Lam | 23:11 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục