Hút hồn Perez, Real sớm nhắm được người thay thế Zidane

22:22 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnNếu Zinedine Zidane ra đi, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế.

Real Madrid của Zinedine Zidane đang trải qua một mùa giải khó khăn. Họ sớm bị loại khỏi cúp nhà vua TBN và mới đây cũng nói lời chia tay Champions League. Sau 2 lượt trận bán kết, Los Blancos thất thủ trước Chelsea với tổng tỷ số 1-3.

Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Bernabeu chỉ còn mỗi mặt trận La Liga để chinh chiến. Đây vốn cũng chẳng phải mục tiêu dễ dàng dành cho thầy trò Zidane khi họ thất thế trước Atletico Madrid. Bước ngoặt cuộc đua sẽ diễn ra ở vòng 35 vào cuối tuần này trong bối cảnh Real gặp Sevilla và Barcelona tiếp đón Atletico. Nếu Real thua, khả năng họ nhường ngai vàng La Liga là rất lớn.

Một mùa giải trắng tay nhiều khả năng hiển hiện trước mắt Real. Và nếu điều này xảy ra, không loại trừ khả năng Zidane sẽ rời câu lạc bộ trong hè này. Lúc ấy. dấu hỏi về viễn cảnh người thay thế Zidane có thể trở thành đề tài thú vị. Mới đây, nguồn tin từ Goal Tây Ban Nha đã tiết lộ một điều.

Joachim Löw is a candidate to replace Zinedine Zidane - Bóng Đá

 Perez rất để ý Joachim Low.

Đặt giả sử Zidane chia tay Real, Joachim Low chính là ứng cử viên tiềm năng để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Từ lâu, Florentino Perez rất ngưỡng mộ Low nên "bố già" muốn nhà cầm quân người Đức dẫn dắt Real. 

Đây không phải điều thiếu cơ sở bởi Low sẽ thất nghiệp sau EURO hè này.

Video Low tại World Cup 2014:

 
Lữ Phong | 21:24 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục