Hụt De Ligt, Chelsea chốt phương án thay thế

06:44 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đã lên phương án B sau khi thương vụ Matthijs de Ligt có dấu hiệu bế tắc. Mục tiêu thay thế của The Blues là trung vệ hàng đầu Serie A.

 

Chelsea đang bị Bayern Munich vượt qua ở thương vụ Matthijs de Ligt. Theo báo chí châu Âu, Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng duyệt chi số tiền khủng để có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Hà Lan. 

Đứng trước bối cảnh đó, The Blues đã tính sẵn phương án thay thế nếu họ vồ hụt De Ligt. Mục tiêu được đội bóng thành London nhắm đến rất đỗi quen thuộc: Kalidou Koulibaly. Tuyển thủ quốc gia Senegal từng lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia châu Âu.

Theo cây bút Nathan Gissing, người đại diện Fali Ramadani đã có cuộc gặp gỡ với Chelsea vào ngày hôm qua nhằm xúc tiến thương vụ Koulibaly. The Blues xem Koulibaly là phương án hoàn hảo thay thế De Ligt.

Hụt De Ligt, Chelsea chốt phương án thay thế - Bóng Đá

Koulibaly là trung vệ hàng đầu Serie A. 

Barcelona là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea ở thương vụ này. Koulibaly được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại. 

Ngôi sao 31 tuổi gia nhập CLB Napoli từ Genk vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, tuyển thủ quốc gia Senegal không ngừng vươn lên, tiến bộ trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tài năng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú nơi Koulibaly hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho hệ thống phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là thương vụ đầu tư dài hạn với The Blues trong bối cảnh Koulibaly đã bước sang tuổi 31. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 06:14 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục