Hụt Darwin Nunez, Man Utd có 7 lựa chọn thay thế

09:47 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool. Do đó Man Utd cần phải lên kế hoạch thay thế.

 

1. Christopher Nkunku

Tuyển thủ Pháp nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ từ lâu. Nkunku vừa trải qua chiến dịch 2021/22 chói sáng với 35 pha lập công cùng 20 kiến tạo cho RB Leipzig trên mọi đấu trường. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu đa năng mọi vị trí trên hàng công, hứa hẹn đem lại cho HLV Erik ten Hag nhiều lựa chọn để sắp xếp đội hình.

2. Gianluca Scamacca

Giống như Darwin Nunez, Scamacca nổi lên như một trong những tài năng trẻ có mùa giải 2021/22 đột phá. Chân sút 23 tuổi đã ghi được 16 bàn tại Serie A trong màu áo Sassuolo.

 - Bóng Đá

 Scamacca được nhiều CLB để ý.

Scamacca sở hữu chiều cao lên đến 1m95, giúp anh chiếm ưu thế trong các pha không chiến. Đây là yếu tố hứa hẹn sẽ giúp tiền đạo người Italia tỏa sáng tại Premier League. Arsenal hiện cũng đang quan tâm đến chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

3. Victor Osimhen

Tuyển thủ Nigeria được liên hệ với việc chuyển đến Old Traffrod trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Mùa giải vừa qua Osimhen đóng góp 18 bàn cùng 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Napoli. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và săn bàn nhạy bén. Ngoài ra, Osimhen còn tích cực di chuyển, gây áp lực nơi tuyến đầu bằng nguồn thể lực sung mãn.

4. Moussa Dembele

Không được nhắc đến nhiều như Nunez hay Nkunku, tuy nhiên Dembele được cho là có tên trong danh sách mục tiêu của Man Utd. Ngôi sao 25 tuổi vừa trải qua chiến dịch 2021/22 chói sáng cùng Lyon khi có 22 bàn và 5 kiến tạo sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh vị trí trung phong cắm sở trường, Dembele cũng có thể dạt biên chơi như một cầu thủ chạy cánh.

3. Taiwo Awoniyi

Cựu sao Liverpool có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Union Berlin. Awoniyi ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, 15 trong số đó là tại Bundesliga, giúp đội bóng thủ đô nước Đức cán đích thứ 5 trên BXH.

2. Ivan Toney

 - Bóng Đá

Toney là trụ cột của Brentford. 

Chân sút 26 tuổi đã ghi được 12 bàn và 5 kiến tạo sau 33 trận tại Premier League mùa trước, giúp Brentford không bị rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Toney là mẫu tiền đạo hiện đại, khi sở hữu tốc độ ấn tượng, sức mạnh sung mãn và khả năng hoạt động rộng trên hàng công, hứa hẹn là sự lựa chọn chất lượng cho Man Utd.

1. Dominic Calvert-Lewin

Bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2021/22 vì chấn thương, nhưng tài năng của Calvert-Lewin là không thể phủ nhận. Mạnh mẽ, nhanh nhẹn, không chiến tốt, dứt điểm nhạy bén… tiền đạo người Anh là sự lựa chọn mà Quỷ đỏ cần cân nhắc.

(Theo Planet Football)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:49 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục