Hút chết trên sân khách, Man City đứt mạch toàn thắng

21:59 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnBước vào trận đấu với quyết tâm phá vỡ kỷ lục 19 trận toàn thắng của Bayern, thế nhưng suýt chút nữa Man City phải trả giá vì sự chủ quan.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã dồn lên áp đặt thế trận. Phút thứ 3, từ pha tạt bóng của Danilo, Bernardo Silva dùng ngực khống chế khéo léo và tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. 2 phút sau, đến lượt Gundogan thoát xuống đường biên ngang thực hiện đường chuyền vào trong nhưng bóng bị hậu vệ Palace ngăn chặn và thủ môn Hennessey bắt gọn.

Đến phút thứ 9, suýt chút nữa Palace có bàn thắng sau sai lầm của Ederson. Thủ thành người Brazil lao ra cản phá nhưng không hiểu ý Mangala nên đã đá bóng trúng tay hậu vệ này. Benteke rất nhanh tung cú sút bồi khi khung thành đã bị bỏ trống, đáng tiếc Mangala nhanh hơn dùng chân chắn bóng. 4 phút sau, Van Aanholt tung cú volley căng từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm một cầu thủ Man City đổi hướng buộc Ederson phải rất vất vả mới đấm bóng ra.

 - Bóng Đá

 Ederson có trận đấu vất vả.

Phút 23, Gabriel Jesus phải rời sân vì chấn thương, nhường chổ cho Aguero. Đội khách vẫn là người kiểm soát thế trận, trong khi đó đội chủ nhà lùi sâu phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 34, Zaha tăng tốc bên cánh trái trước khi cắt vào và nhả lại tuyến hai cho Townsend dứt điểm từ tuyến hai, bóng đi căng nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự của Man City. Những phút còn lại, dù liên tiếp hãm thành nhưng các học trò của Pep Guardiola vẫn không tài nào tìm ra cơ hội để dứt điểm. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, diễn biến trên sân không khác nhiều so với hiệp thi đấu đầu tiên khi đội chủ nhà vẫn phòng ngự rất chắc chắn. Phút 57, HLV Pep Guardiola buộc phải tung Sterling vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công.

 - Bóng Đá

Man City bị cầm hòa. 

Phút 61, Aguero có cơ hội hiếm hoi để tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc pha đánh đầu của anh đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Hennessey. 2 phút sau, vẫn là thủ thành của Palace có pha cứu thua xuất thần khi lao ra ngăn chặn cú dứt điểm ở góc hẹp của Leroy Sane. Đến phút 69, đến lượt De Bruyne thử tài người gác đền của đội chủ nhà bằng cú đá căng từ xa, một lần nữa Hennessey là người giành chiến thắng.

Palace vẫn kiên nhẫn rình rập chờ đợi cơ hội phản công. Phút 77, một pha căng ngang bên phía cánh phải tìm đến vị trí của Townsend không bị ai theo kèm, thế nhưng tiền vệ này lại sút bóng đi lên trời. Đến phút 90, Zaha bị kéo ngã trong vòng cấm, trọng tài không ngần ngại cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, thủ thành Ederson đã bắt bài thành công cú đá của Milivojević. Những phút còn lại, mặc dù chơi đầy nỗ lực nhưng Man City không tài nào xuyên thủng được mảnh lưới của Palace. Chuỗi trận toàn thắng của họ dừng lại ở con số 18.

Chung cuộc: Crystal Palace 0-0 Man City

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 21:00 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục