Hụt Bruno Guimaraes, Arsenal nhắm học trò cũ của Pep Guardiola

11:02 Thứ năm 27/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ chất lượng để cải thiện tuyến giữa.

 

Arteta nói về chấn thương của Tomiyasu 

Arsenal được dự đoán sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn trong phiên chợ Đông, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta cần củng cố lại tuyến giữa và cả hàng công của Pháo thủ. Nhưng rốt cuộc, đội chủ sân Emirates lại đối mặt với vô vàn khó khăn và chưa thể đón được tân binh.

Sau Dusan Vlahovic, Arsenal vừa đón nhận thêm một đòn giáng mạnh mang tên Bruno Guimaraes. Được biết, mục tiêu hàng đầu mà Pháo thủ nhắm đến để nâng cấp hàng tiền vệ hiện đã tiến rất gần đến Newcastle, và hiển nhiên, buộc Arteta phải chuyển hướng sang những kế hoạch dự phòng khác.

Hụt Jorginho, Man City triệu hồi sao trẻ thay thế (Douglas Luiz) - Bóng Đá

 Luiz trong màu áo Manchester City. 

Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ Birmingham Mail cho biết, Arsenal dự kiến sẽ tập trung vào công cuộc chiêu mộ Douglas Luiz - tiền vệ phòng ngự hiện đang khoác áo Aston Villa. Trước đó, ngôi sao người Brazil từng có quãng thời gian khoác áo Manchester City, tuy không tìm được cơ hội thăng tiến nhưng anh vẫn được HLV Pep Guardiola đánh giá khá cao.

Hiện tại, Luiz đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 35 triệu euro. Với việc hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023, dự kiến Aston Villa sẽ cân nhắc nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý đến từ Arsenal.

Dù vậy, dưới triều đại của HLV Steven Gerrard, Luiz lại trở thành một nhân tố 'không thể thay thế' khi anh đã đá chính trong toàn bộ trận đấu trên mọi đấu trường. Vì vậy, cũng không loại trừ khả năng Villa sẽ giữ chân cầu thủ này ở lại. 

Huỳnh Phong | 10:32 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục