Hụt Bellingham, Liverpool rộng cửa đón bom tấn 80 triệu bảng

20:24 Thứ tư 12/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể chiêu mộ một tiền vệ chất lượng khác sau khi bỏ qua Jude Bellingham.

 

Jude Bellingham được dự đoán sẽ là cái tên hot nhất trong phiên chợ Hè sắp tới, đối với vị trí tiền vệ. Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Borussia Dortmund vào mùa Hè năm 2020, Bellingham đã không ngừng phát triển và hiện đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất thế giới. Vì thế, đã có không ít câu lạc bộ lớn đưa cựu sao Birmingham City vào tầm ngắm.

Điển hình như trường hợp của Liverpool, đội bóng đang gặp vấn đề lớn với hàng tiền vệ, và dự kiến sẽ tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ nơi tuyến giữa trong mùa Hè. Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đã được xác nhận là hai cái tên sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Anfield, còn ở chiều hướng ngược lại, từ lâu The Kop đã nhắm đến Bellingham như mục tiêu số một của mình. Nhưng rốt cuộc, họ lại phải sớm từ bỏ thương vụ này khi TTCN còn chưa mở cửa.

Cơ sở giúp Man Utd tự tin thâu tóm Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham sẽ không cập bến Anfield. 

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Liverpool đã quyết định không chiêu mộ Bellingham khi xét đến những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến khía cạnh tài chính. Trước hết là mức phí chuyển nhượng, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2025, Borussia Dortmund chỉ chấp nhận chia tay Bellingham nếu nhận được ít nhất 130 triệu bảng. Kèm theo đó, hiển nhiên là một mức lương khổng lồ và cả phí dành cho người đại diện.

Với Liverpool, họ chưa bao giờ được biết là một đội bóng có xu hướng ký kết những bản hợp đồng 'trăm triệu'. Tính đến nay, Virgil Van Dijk vẫn là thương vụ đắt giá nhất mà họ từng thực hiện, và trung vệ người Hà Lan cũng chỉ sở hữu mức phí 75 triệu bảng. Hơn thế nữa, với viễn cảnh vắng mặt tại Champions League mùa sau, ngân sách chuyển nhượng của The Kop dành cho mùa Hè chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. 

Jude Bellingham có lẽ đã nói với Ten Hag những gì ông muốn nghe - Bóng Đá

 Tổng số tiền Liverpool phải bỏ ra cho thương vụ Bellingham là quá lớn.

Hụt Bellingham, nhưng không đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không ký kết bất kỳ bản hợp đồng bom tấn nào trong tuyến giữa. Truyền thông Anh và Tây Ban Nha khẳng định, đội chủ sân Anfield đã triển khai kế hoạch tái chiêu mộ Aurelien Tchouameni, ngôi sao mà họ từng để mất vào tay Real Madrid trong phiên chợ Hè năm ngoái. Theo tiết lộ từ Todofichajes, thực tế Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để có được sự phục vụ của Tchouameni bởi tiền vệ này được cho là không thực sự cảm thấy hạnh phúc ở Madrid.

Có thông tin cho thấy, HLV Carlo Ancelotti không hoàn toàn tin tưởng vào ngôi sao người Pháp nhiều như Luka Modric và Toni Kroos, hai tiền vệ dự kiến sẽ tiếp tục gắn bó với Real vào mùa tới. Cần biết, Tchouameni mới chỉ chơi trọn vẹn 90 phút trong một trận đấu duy nhất kể từ sau World Cup, và mối quan hệ giữa cựu sao Monaco với Ancelotti cũng đang được cho là không mấy tốt đẹp, khi anh thản nhiên dự khán một trận bóng rổ ở Paris thay vì theo dõi toàn đội ra sân trong lúc ngồi ngoài vì chấn thương.

Los deberes de Aurélien Tchouaméni para recuperar su mejor versión - Bóng Đá

 Liverpool có hy vọng với Tchouameni. 

Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định Real sẽ cân nhắc chia tay Tchouameni nếu nhận được một lời đề nghị trị giá khoảng 80 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với con số 130 triệu mà Dortmund đang yêu cầu cho Bellingham. Xét trên tình hình hiện tại, có thể nói cơ hội để Liverpool thâu tóm thành công Tchouameni vào mùa Hè tới là không hề nhỏ.

Huỳnh Phong | 19:54 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục