Hụt Antony - Raphinha, M.U - Arsenal cùng chuyển hướng sang một cái tên

05:21 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại không hề suôn sẻ với cả Arsenal lẫn Man Utd.

 

Antony là mục tiêu hàng đầu của Man Utd nơi hàng công, tuy nhiên, Ajax lại quyết tâm giữ ngôi sao người Brazil ở lại và hét giá quá cao, khiến thương vụ bị đình trệ. Trong khi đó, Raphinha được Arsenal theo dõi từ lâu, nhưng giờ đây, ngôi sao của Leeds lại ở gần Chelsea và Barcelona hơn.

 - Bóng Đá

 Dybala được M.U và Arsenal săn đón.

Arsenal và Man Utd đều phải chuyển hướng sang phương án 2 trong nỗ lực củng cố hàng công. Và thật trùng hợp khi họ cùng nhắm đến một mục tiêu, đó là Paulo Dybala - cầu thủ đang ở dạng tự do sau khi hợp đồng của anh ấy với Juventus hết hạn vào ngày 30 tháng 6. 

Cầu thủ 28 tuổi đã được liên kết với Barcelona, Real Madrid và Man City. Arsenal và Man Utd cũng đã có động thái mua Dybala cách đây không lâu, nhưng mọi thứ đã trở nên yên ắng trong những tuần gần đây khi họ chuyển trọng tâm sang các mục tiêu khác.

Dybala tưởng như đã ký hợp đồng với gã khổng lồ của Serie A là Inter Milan. Tuy nhiên, mọi thứ đã chậm lại, bởi Nerazzurri cần loại bỏ một số cầu thủ khỏi đội hình trước khi họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Điều này đã mở ra cánh cửa cho các CLB khác.

Theo các báo cáo từ Ý, Arsenal và Man Utd đã liên hệ với đại diện của Dybala, dù chưa ra lời đề nghị cụ thể nào cho cựu ngôi sao Palermo.

Trinh Thái - theo saigonthethao.vn | 04:51 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục