Huntelaar: Bắt Van Persie dự bị, rồi đuổi kịp Cruyff?

14:15 Thứ sáu 07/09/2012

Van Persie đang nổi như cồn với M.U. Nhưng ở đội tuyển Hà Lan, anh nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, vì Huntelaar

Tiền đạo Van Persie hiện đang nổi như cồn. Sau khi kết thúc Premier League mùa trước với danh hiệu Vua phá lưới trong màu áo Arsenal, anh đã chuyển sang đầu quân cho đội bóng lừng danh M.U và gần đây đã ghi những bàn thắng rất ấn tượng.

Nhưng nhiều khả năng, Van Persie vẫn sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận đấu đêm nay giữa chủ nhà Hà Lan và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi có vẻ như HLV Van Gaal đã “chấm” chân sút Huntelaar đá chính.

Bởi không phải Van Persie, mà Huntelaar mới là người có duyên khi thi đấu trên hàng công của ĐT Hà Lan. Hẳn mọi người còn nhớ, ở vòng loại EURO 2012, chính Huntelaar đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 12 lần sút tung lưới đối phương.

Và mới đây, trong trận giao hữu ra mắt của HLV Van Gaal trên băng ghế chỉ đạo ĐT Hà Lan gặp đối thủ Bỉ, Huntelaar cũng ghi 1 bàn thắng dù đội nhà thua 2-4.

Cái duyên ở ĐT Hà Lan của Huntelaar được thể hiện rõ qua con số 32 lần lập công tính đến thời điểm hiện tại. Đây là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Phải nhấn mạnh rằng, với con số ấy, Huntelaar chỉ cần ghi 1 bàn trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay là sẽ vươn lên sánh ngang với số bàn thắng của huyền thoại Johan Cruyff ghi cho ĐT Hà Lan.

Và cột mốc 33 bàn thắng của Thánh Johan sẽ là một phần động lực để Huntelaar ra sức ghi bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng!

Nhược Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục