"Hung thần" của bóng đá Anh tại Champions League

06:41 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid tạo nên cú lội ngược dòng không tưởng trước Man City tại bán kết Champions League.

 

Real Madrid cho thấy họ có thứ bản lĩnh không ai sánh bằng. DNA Champions League là thứ vũ khí để Real Madrid đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Họ có thể chơi không hay hơn nhưng luôn biết cách vực dậy.

Đơn giản, Kền kền trắng luôn có những ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc. Và trong hành trình tiến tới chung kết của đội chủ sân Bernabeu mùa này, Karim Benzema chính là cầu thủ xuất sắc nhất.

 Hung thần của các đội bóng Anh.

Ở trận lượt đi, Benzema bản lĩnh đá panenka hạ gục Ederson. Lần này anh một lần nữa sút penalty thành công để giúp Real Madrid hạ Man City giành quyền vào chơi trận chung kết. Anh thực sự là cơn ác mộng của các đại diện đến từ Premier League.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Benzema ghi tới 7 bàn vào lưới các đội bóng Anh ở Champions League mùa này. Đây là kỷ lục không cầu thủ nào có thể đạt được. Cá nhân Benzema cũng sút tung lưới Liverpool 4 lần trong 5 trận đối đầu gần nhất ở giải đấu.

Ngoài ra, Benzema cũng san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo khi ghi 10 bàn ở vòng knock-out trong một mùa giải duy nhất. Người duy nhất trước đó chạm đến mốc này là Ronaldo cũng trong màu áo Real mùa 2016-2017.

Rõ ràng Liverpool chắc chắn có lý do để e ngại khi chạm trán Real Madrid trong trận đấu cuối cùng. Bản lĩnh và ý chí của Kền kền có thể là rào cản ngăn thầy trò HLV Jurgen Klopp vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 05:43 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục