Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam thắng Thái Lan cả sân nhà và sân khách

13:52 Thứ năm 12/01/2023

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tự tin cho biết tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết với mục tiêu thắng cả hai trận lượt đi và về trước Thái Lan.

"Chúng tôi trở lại tập luyện vào hôm qua. Cả đội hoàn toàn sung sức để bước vào trận đấu gặp Thái Lan. Tuyển Việt Nam tập trung được hai tháng. Có thể đây là những trận cuối, nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt theo sắp xếp của thầy Park. Mọi thứ vẫn giống như 5 năm qua.

Bóng đá có áp lực nhưng chúng tôi là những cầu thủ có kinh nghiệm. Đội trải qua những trận cầu lớn như vòng loại World Cup nên tinh thần các cầu thủ rất thoải mái, có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Thái Lan", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam thắng Thái Lan cả sân nhà và sân khách - Bóng Đá

 Đỗ Hùng Dũng khẳng định tuyển Việt Nam có tinh thần thoải mái.

Về việc Hùng Dũng và 3 cầu thủ khác đã có một thẻ vàng, thủ quân tuyển Việt Nam cho biết: "Việt Nam có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng nhưng Thái Lan cũng có 5-6 người bị như vậy. Chúng tôi cố gắng tuân theo chiến thuật của ban huấn luyện để để có kết quả tốt. Mỗi trận đấu toàn đội có mục tiêu riêng. Còn cách tiếp cận trận đấu thì không nói đây được vì đó là bí mật của đội".

"Khi đá chung kết thì hai đội đều bước vào sân với quyết tâm cao, khó khăn cũng lường trước được. Tuyển Việt Nam quen với sân Mỹ Đình thì Thái Lan quen sân họ. Cả đội tự biết khắc phục, nỗ lực thắng cả trên sân khách", Hùng Dũng nhấn mạnh.

Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam thắng Thái Lan cả sân nhà và sân khách - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan.

"Thầy nói các cầu thủ rằng khi thi đấu cho ĐTQG thì phải đá vì màu cờ sắc áo, đặt lợi ích quốc gia đầu tiên. Tất nhiên, Đây là giải cuối của thầy Park nên cả đội muốn có thành tích tặng thầy nhưng điều đó cũng không quá quan trọng. Điều quan trọng là chúng tôi nỗ lực cùng nhau để có tập thể mạnh, đạt thành tích tốt tặng cho người hâm mộ", Đỗ Hùng Dũng chốt lại.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 12:25 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục