Hùng Dũng bị xoạc bóng ác ý, Duy Mạnh thất thần cầu nguyện

21:23 Thứ ba 23/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDuy Mạnh đã không thể bình tĩnh sau ca chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng.

Trận đấu giữa TP. HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất đã phải gián đoạn khá lâu. Theo đó, Hùng Dũng đã có pha va chạm cực mạnh với Hoàng Thịnh, và phải rời sân bằng cáng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ này đã bị gãy chân.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng Dũng.

Chia sẻ với Zing, BLV Quang Huy nhận định: "Hùng Dũng phải nhận pha vào bóng đặc biệt ác ý. Cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng từng có thời gian cùng khoác áo đội tuyển. Do đó, cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận và ác ý với đồng nghiệp. Thẻ đỏ cho Hoàng Thịnh là xứng đáng.

Đây là pha bóng bình thường, Hoàng Thịnh không cần phải có tác động mạnh mẽ và hùng hổ quá mức như vậy. Không chỉ thẻ đỏ, Hoàng Thịnh xứng đáng nhận án phạt nguội thích đáng từ Liên đoàn."

Các cầu thủ trên sân đứng gần đó đã ngay lập tức chạy lại theo dõi tình hình. Duy Mạnh cảm thấy thất thần sau khi chứng kiến chấn thương của Hùng Dũng. Anh đã chắp tay cầu nguyện, hy vọng không có chuyện tồi tệ gì xảy ra với người đồng đội.

Cá nhân Hoàng Thịnh đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Nhưng có lẽ tiền vệ này sẽ cảm thấy ân hận khi xem lại tình huống vào bóng của mình đối với Hùng Dũng. 

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 20:25 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục