Hummels ca ngợi mục tiêu được Liverpool thèm khát

05:57 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức tán dương tài năng của tiền vệ 18 tuổi trong màu áo Borussia Dortmund. Anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của The Kop.

Trung vệ giàu kinh nghiệm Mats Hummels đã ca ngợi người đồng đội trẻ Jude Bellingham sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Tiền vệ 18 tuổi là một trong những viên ngọc thô sáng giá của đoàn quân HLV Marco Rose.

Trong chiến thắng 2-1 của Borussia Dortmund trước Besiktas tại Champions League, Bellingham để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Trong màu áo Tam Sư, Bellingham cũng có phong độ ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vừa qua.

Mùa hè năm ngoái, Bellingham từng ở rất gần với Man United. Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng anh đã quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo của mình sau khi rời khỏi Birmingham City. Liverpool là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến Bellingham vào lúc này.

‘I JUST LOVE HIM’: MATS HUMMELS THINKS LIVERPOOL TARGET IS A SUPERSTAR (Bellingham) - Bóng Đá

Hummels ca ngợi Bellingham.

"Bellingham là cầu thủ 18 tuổi trưởng thành nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy luôn đi trước, xung phong trong mọi việc và rất năng nổ trong phòng thay đồ đội nhà. Một tài năng trẻ tuyệt vời. Tôi rất yêu quý cậu ấy," Hummels chia sẻ.

Tiền vệ sinh năm 2003 có sự phát triển vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa về mặt kỹ thuật lẫn thể chất. Mùa giải đầu tiên của tiền vệ 18 tuổi khá ấn tượng. Bellingham đóng góp 8 bàn thắng cho Dortmund, bao gồm 1 pha lập công trước Man City tại Champions League.

Kể từ đó trở đi, Bellingham lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia châu Âu. Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool của HLV Jurgen Klopp quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Tam Sư khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Tài năng của Bellingham:

 
Anh Nguyễn | 05:27 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục