Hummels bị cạ cứng của Haaland thuyết phục hoàn toàn

21:22 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnMats Hummels vừa nêu rõ suy nghĩ về sự xuất sắc của một cái tên ở Borussia Dortmund.

Mats Hummels là một ngôi sao kỳ cựu. Suốt sự nghiệp của mình, trung vệ người Đức đã sát cánh với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Anh cũng chứng kiến nhiều tài năng trẻ trưởng thành một cách vượt bậc.

Trong quá khứ, cựu sao Bayern Munich là đồng đội của Mario Gotze. Tài năng của Gotze ở tuổi 18 là điều khiến Hummels đặc biệt chú ý. Song, vào thời điểm hiện tại, nhà vô địch World Cup 2014 còn bị ấn tượng bởi sự xuất sắc của Jude Bellingham, sao mai chỉ mới 18 tuổi đang thi đấu vô cùng ăn ý với Erling Haaland.

Chứng kiến những đóng góp của Bellingham cho Dortmund trong giai đoạn gần đây, Hummels bày tỏ trên trang chủ Bundesliga:

"Ở độ tuổi 18, Mario Gotze là một tài năng triển vọng. Cậu ấy rất nghiêm túc với tài năng của mình. Nhưng Jude hiện là sao trẻ 18 tuổi trưởng thành nhất mà tôi từng chứng kiến. Ở độ tuổi này, cậu ấy đã trở thành người thủ lĩnh, là 1 trong những cái tên có tiếng nói nhất tại Dortmund."

 Hummels ấn tượng với Bellingham. 

"Đó là một chàng trai tuyệt vời, là cầu thủ xuất sắc. Tôi đã bày tỏ 25 lần với cậu ấy là tôi yêu cậu ấy. Cậu ấy đang trên con đường trở thành một ngôi sao đẳng cấp, không có gì phải nghi ngờ về điều đó."

Sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này, Bellingham đóng góp 2 bàn và 4 kiến tạo. Thành tích ấn tượng của tiền vệ sinh năm 2003.

Video Bellingham trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:52 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục