Hùm xám lại khiến Arsenal ôm hận

10:03 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnDường như cả hai đội nam và nữ của Bayern Munich đều là những khắc tinh của Pháo thủ.

 

Đêm qua, trong trận Tứ kết lượt đi Champions League được tổ chức trên sân nhà, nữ Bayern Munich đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal. Người có pha lập công quan trọng cho đại diện của Đức là Lea Schüller với cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc ở cuối hiệp một.

Hùm xám lại khiến Arsenal ôm hận - Bóng Đá

 Nữ Bayern Munich có được chiến thắng tối thiểu trước Arsenal. 

Đây là một trận đấu mà các cầu thủ đội khách đã thi đấu cực kỳ nỗ lực. Họ tung ra số cú sút gần như gấp đôi so với đối thủ (23-13), đáng tiếc thầy trò Jonas Eidevall thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng.

Đáng nói đã có một tình huống mà tiền đạo Stina Blackstenius của Arsenal dường như đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng không được công nhận. Sau trận đấu HLV nữ Pháo thủ, Jonas Eidevall tỏ ra bức xúc: "Trận đấu nổi bật một vấn đề: ‘Một: VAR chỉ được giới thiệu trong trận tứ kết'."

"Tôi không biết trọng tài VAR đó đã từng sử dụng VAR trước đây chưa. Thứ hai: công nghệ vạch goal-line là thứ bạn có thể sử dụng ở giai đoạn này của giải đấu, giống như vòng bảng, nhưng nó không bắt buộc."

"Hôm nay công nghệ goal-line không được sử dụng vì Bayern Munich quyết định không trả tiền cho nó. Khi chúng tôi đến Emirates vào tuần tới, Arsenal chọn trả tiền cho công nghệ goal-line vì chúng tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn để đảm bảo một cuộc cạnh tranh công bằng."

Ngọa Long | 09:05 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục