Hulkenberg hạnh phúc vì được thi đấu tại F1

18:24 Thứ hai 09/01/2012

Mới đây, tay đua Nico Hulkenberg cho biết mục tiêu của mình tại mùa giải này chính là việc trau dồi với tư cách là một tay đua F1 thực sự.

Tay đua Nico Hulkenberg đã dành 1 năm để thử nghiệm với đội đua Ấn Độ sau đó bị Williams bỏ rơi, tay đua 24 tuổi tiếp tục trở lại F1 với vai trò tay đua của Force India. "Đó là một sự giúp đỡ rất lớn đối với tôi và bây giờ tôi thật sự phấn chấn vì điều này" anh nói với GPUpdate.net.

"Tôi đã được biết điều này trước khi thông báo được đưa ra nhưng thực sự tôi vẫn rất hạnh phúc vì điều này. Vẫn còn một tương lai dài phía trước nhưng tôi sẽ nỗ lực vì điều này", anh nói tiếp.

Sau khi khởi đầu chậm chạp ở 9 chặng đầu với 12 điểm, đội đua Ấn Độ đã giành được 69 điểm vào cuối mùa trong đó có 57 điểm được ghi trong 10 chặng cuối cùng.

Khi được hỏi rằng liệu đội đua Ấn Độ có thể lặp lại thành tích ấn tượng giai đoạn cuối mùa giải không thì Hulkenberg cho biết: "Tôi nghĩ rằng có thể". "Tuy nhiên, điều đó sẽ không hoàn toàn dễ dàng. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa", anh khẳng định.
Du Thuy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục