Hulk thông báo có con với cháu gái của vợ cũ

19:04 Thứ hai 20/09/2021

Sau khoảng thời gian chung sống, tiền đạo Hulk và người tình mới đã chính thức thông báo tin vui.

sddsdsds - Bóng Đá

 Trên trang cá nhân, Hulk đăng loạt ảnh cùng video với người vợ mới, kèm theo tấm hình siêu âm thai nhi để xác nhận mình sắp làm bố mẹ.

sddsdsds - Bóng Đá

 Hulk xác nhận: "Hôm nay với trái tim tràn ngập sự biết ơn đối với Chúa. Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi sắp có một em bé nữa, đứa con thứ tư. Trái tim tôi tràn ngập rất nhiều hạnh phúc và tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn Chúa. Chúng tôi rất mong chờ ngày bé con ra đời và chúng ta yêu con bạn vô điều kiện. Chúc con khỏe mạnh nhé."

sddsdsds - Bóng Đá

 Hulk từng gây choáng cho làng túc cầu. Vào tháng 3/2020, sau nửa năm ly dị vợ cũ Iran Angelo, Hulk tổ chức đám cưới với Camila, một cô gái nóng bỏng và là cháu gái của vợ cũ.

sddsdsds - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Hulk nhanh chóng bước vào mối quan hệ với Camila chỉ vài tháng sau khi "đường ai nấy đi" với cô vợ cũ Iran Angelo. Thời điểm kết thúc, hôn nhân của họ kéo dài 12 năm.

sddsdsds - Bóng Đá

 Khỏi phải nói, Hulk đã hứng chịu "gạch đá" không ít từ dư luận bởi "cạn tàu ráo máng" với người mình từng chung sống lâu năm, có 3 mặt con để yêu cháu gái.

sddsdsds - Bóng Đá

 Sau những ồn ào, Hulk buộc phải lên tiếng. Anh khẳng định: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ với Camila khi đang là chồng của Iran cả."

sddsdsds - Bóng Đá

 Hulk tiếp tục: "Cuộc hôn nhân của tôi không xuất phát từ tình yêu, hay vì đam mê, không có gì cả, đó là một tai nạn khi chúng tôi có thai. Và tôi đã tiếp nhận. Tôi sống như độc thân dù Iran vẫn là vợ tôi khi đó."

sddsdsds - Bóng Đá

 Giờ thì Hulk đã hạnh phúc bên người vợ mới.

sddsdsds - Bóng Đá

 Hiện Hulk đang thi đấu cho Atletico Mineiro tại quê nhà. Trước khi trở về Brazil, Hulk đã có 5 năm thi đấu cho Thượng Hải SIPG tại Trung Quốc.

sddsdsds - Bóng Đá

 Sau hơn 3 mùa giải chơi bóng ở châu Á, Hulk ra sân 121 lần, ghi 68 bàn và cùng đội bóng gặt hái 2 danh hiệu.

Đẳng cấp của Hulk

 
Tiểu Lam | 18:34 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục