Hulk giảm 6 kg chỉ sau một trận đấu

18:43 Chủ nhật 17/07/2022

Tuyển thủ người Brazil đã mất nước trầm trọng sau khi tham dự trận đấu giữa Atletico Mineiro và Flamengo hôm 14/7.

"Tôi bắt đầu trận đấu với 97kg và kết thúc với 91kg. Đây là trận đấu khiến tôi mất nước nhiều nhất từ khi đến Atletico Mineiro”, Hulk chia sẻ sau trận thua Flamengo 0-2.

Trận đấu căng thẳng khiến Hulk phải chơi với hơn 100% sức lực. Điều này khiến anh mất nước trầm trọng và sụt đến 6 kg sau trận đấu. Do mất nước quá nhiều, Hulk thậm chí không thể đi tiểu ngay sau trận đấu để kiểm tra doping.

 - Bóng Đá

Hulk cùng đồng đội thua Flamengo 2 bàn không gỡ. Ảnh: Globo.

Theo Marca, tiền đạo 35 tuổi phải uống bù khoảng 30 lít nước và chờ 4 tiếng để có lại nước tiểu. Điều này khiến cựu tiền đạo Porto bỏ lỡ chuyến xe cùng toàn đội về lại thành phố Belo Horizonte. Hulk rời SVĐ Maracana vào 4 giờ sáng và phải bắt một chuyến bay riêng để trở lại CLB.

Đây được xem là trường hợp hy hữu trong bóng đá, khi cầu thủ thi đấu nỗ lực đến mức cơ thể bị mất nước và sụt cân. Rất may tình trạng sức khỏe của Hulk không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Đầu năm 2021, Hulk chia tay đội bóng nhà giàu Trung quốc - Shanghai SIPG, để gia nhập Atletico Mineiro. Ở tuổi 35, ngôi sao người Brazil vẫn thể hiện phong độ đáng nể khi ghi 55 bàn thắng cùng 18 kiến tạo sau 98 trận cho đội bóng quê hương.

Sau chưa đầy 2 năm thi đấu cho Atletico Mineiro, Hulk đã giành 5 danh hiệu gồm một chức vô địch quốc gia Brazil, một cúp quốc gia, một Siêu cúp Quốc gia và hai chức vô địch bang Mineiro.

Sơn Nguyễn - Zing.vn | 17:29 17/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục