Hugo Lloris phá kỷ lục mọi thời đại của Tottenham

21:35 Chủ nhật 22/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThủ môn Hugo Lloris của Tottenham Hotspur mới đây đã khắc tên mình vào lịch sử của câu lạc bộ bằng một thống kê khủng.

Sau khi bất ngờ đánh bại Manchester City ở trận ra quân Premier League, tối nay Tottenham có màn chạm trán với Wolves trên sân khách. Trận đấu đầu tiên của HLV Nuno Santos với đội bóng cũ của ông chứng kiến Tottenham dẫn trước Wolves với bàn thắng ở đầu hiệp một. Dele Alli là cái tên tỏa sáng trong tình huống này.

Dù vậy trận đấu hôm nay có ý nghĩa lớn hơn cả với thủ thành Hugo Lloris. Khi được tung vào sân tối nay, thủ thành Lloris đã trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất tại Premier League trong lịch sử của Gà trống. Tuyển thủ Pháp đã phá vỡ kỷ lục 299 trận của huyền thoại câu lạc bộ Darren Anderton, để nâng tổng số của anh lên con số 300.

Euro 2020: 'It's painful', says France captain Hugo Lloris after shock Round of 16 defeat against Switzerland - Bóng Đá

 Hogo Lloris chưa giành được bất cứ danh hiệu nào với Gà trống.

Lloris đến Tottenham vào năm 2012 từ Lyon với giá 15 triệu euro. Gần 1 thập kỷ ở đây, thủ thành người Pháp luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Gà trống, đã chơi 375 trận trên mọi đấu trường. Nhưng cũng như nhiều đồng đội khác, anh chưa giành được danh hiệu với CLB này, mới chỉ giành 3 huy chương bạc ở League Cup và Champions League.

Lloris đã chơi tổng cộng 129 trận cho đội tuyển Pháp trong 13 năm qua, cùng đội tuyển này vô địch World Cup 2018.

Những pha cứu thua ấn tượng của Hugo Lloris cho Gà trống:

 
Thanh Vũ | 21:05 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục